x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CẦU THỦ NGOẠI HẠNG ANH SẼ PHẢI CÁCH LY TẬP TRUNG CẦU THỦ TẠI KHÁCH SẠN NẾU ĐÁ TIẾP

23:45 | 30/03/2020


Mới nhất, lại có thêm một ý tưởng được nêu ra để kết thúc mùa bóng Ngoại hạng Anh này.

Mới nhất, lại có thêm một ý tưởng được nêu ra để kết thúc mùa bóng Ngoại hạng Anh này. Theo đó, nếu thi đấu tiếp, các cầu thủ buộc phải sống xa gia đình, tự cách ly trong khách sạn cho tới hết mùa giải.

 

Trong cuộc họp sắp tới của những người có trách nhiệm tại bóng đá Anh, ý tưởng để các cầu thủ sống cách ly trong khách sạn sẽ được đem ra thảo luận. Theo đó, vì ngày gần nhất có thể để thi đấu tiếp là 1/5 và hạn chót để kết thúc mùa giải mà FA hứa với UEFA là 30/6, nên thời gian thi đấu thực sẽ rất ít. Để đảm bảo đúng tiến độ, việc tập trung các cầu thủ là cần thiết.

Đấy là trong điều kiện lý tưởng, còn thực tế chỉ ra có khi phải đến tận đầu tháng 6 bóng mới có thể lăn trở lại trên các sân cỏ nước Anh. Tuy nhiên, dù có thi đấu vào thời điểm đấy, các trận đấu nhiều khả năng vẫn phải diễn ra trên sân không khán giả. Nhưng để đảm bảo an toàn hơn nữa cho người thân của các cầu thủ, việc cách ly cầu thủ sẽ là cần thiết.

Các CLB đang suy nghĩ nghiêm túc đến ý tưởng này. Lý thuyết sẽ là các cầu thủ sẽ dành toàn bộ thời gian của mình trên sân tập, đến sân đấu rồi về khách sạn. Đương nhiên, mọi địa điểm này đều được khử trùng và cách ly để đảm bảo mùa giải hiện tại được kết thúc với ít rủi ro nhất.

Nhưng kể cả đảm bảo được mặt địa điểm, lịch thi đấu dày đặc, có thể lên tới 3 trận/5 ngày khiến cộng đồng cầu thủ chia rẽ. Rất nhiều người cho rằng lịch thi đấu như vậy chắc chắn sẽ dẫn đến chấn thương và hiểu theo một cách khác, kiểu gì họ cũng phải nằm viện dù không nhiễm virus.

Anh hiện đang là quốc gia có số ca nhiễm Covid-19 đứng thứ 8 trên thế giới với gần 20.000 người, trong đó hơn 1.200 người đã tử vong. Thậm chí, ít ngày trước, thủ tướng Anh Boris Johnson thừa nhận đã bị nhiễm virus SARS-CoV-2 sau khi có các biểu hiện triệu chứng nhẹ một ngày trước đó.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo