x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CẦU THỦ DUY NHẤT CHƯA BAO GIỜ MUỐN ĐỔI ÁO VỚI MESSI

08:53 | 10/04/2020


Hậu vệ Filipe Luis của Atletico Madrid mới đây đã khẳng định anh chưa bao giờ có ý định muốn đổi áo với đội trưởng của Barcelona.

Lionel Messi là một trong những siêu sao được tôn sùng nhất thế giới. Tuy nhiên, hậu vệ Filipe Luis của Atletico Madrid mới đây đã khẳng định anh chưa bao giờ có ý định muốn đổi áo với đội trưởng của Barcelona.

 

Luis từng có nhiều năm đối đầu với Messi tại La Liga trong màu áo Deportivo La Coruna và Atletico Madrid và tại ĐTQG trong màu áo Brazil. Tuy nhiên, hậu vệ cánh trái này tiêt lộ anh chưa bao giờ muốn đổi áo với La Pulga.

"Tôi và Messi đã đối đầu với nhau không biết bao nhiêu lần", Luis chia sẻ với Panenka. "Nhiệm vụ của tôi là ngăn chặn Messi và anh ấy chưa bao giờ trách móc tôi vì điều đó".

"Tôi ngưỡng mộ Messi vì khả năng và những thành công mà anh ấy đã đạt được. Tuy nhiên tôi chưa bao giờ yêu cầu đổi áo với Messi. Tôi vào sân là để mang về chiến thắng cho đội nhà chứ không phải để chống lại bất cứ ai, kể cả là Messi".

"Mọi người đều biết tôi nghĩ gì về anh ấy. Điều duy nhất bạn phải làm là tận hưởng những khoảng khắc được thi đấu cùng Messi. Không biết bao nhiêu năm hoặc thậm chí là bao nhiêu thập kỷ nữa mới có một cầu thủ như Messi xuất hiện. Anh ấy luôn là ứng viên giành Quả bóng vàng trong mọi mùa giải", Luis nói thêm.

Hiện tại, Messi có cả một căn phòng để treo chi chít những chiếc áo thi đấu, từ cấp CLB cho đến tuyển quốc gia. Có khoảng 70 chiếc áo đấu khác nhau treo trong nhà Messi. 

Anh vẫn đổi áo với hai huyền thoại của Real Madrid là Raul Gonzalez và Iker Casillas nhưng không có áo đấu nào của đại kình địch Cristiano Ronaldo. Messi cũng chưa có bất cứ áo đấu của cầu thủ Anh nào.

"Tôi không bao giờ hỏi xin đổi áo với những người khác, trừ một lần duy nhất", Messi từng chia sẻ. "Người duy nhất tôi hỏi đổi áo là Zidane. Còn những người khác tôi sẽ không hỏi. Nếu họ muốn đổi áo với tôi và hỏi tôi, tôi sẵn sàng".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo