x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CANCELO HÉ LỘ NGUYÊN NHÂN RẠN NỨT VỚI PEP GUARDIOLA

17:01 | 19/03/2024


Sau nhiều lần phủ nhận thì cuối cùng Joao Cancelo cũng chia sẻ về lý do dẫn đến bất hòa với HLV Pep Guardiola ở Man City.

Sau nhiều lần phủ nhận thì cuối cùng Joao Cancelo cũng chia sẻ về lý do dẫn đến bất hòa với HLV Pep Guardiola ở Man City.

Mới đây, hậu vệ Joao Cancelo có một cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với kênh RTP của Bồ Đào Nha. Tại đây, anh tiết lộ lý do đằng sau những rạn nứt với HLV Pep Guardiola ở Man City.

"Có những điều chúng tôi không đồng ý với nhau, chúng tôi không bắt buộc phải đồng ý về mọi thứ. Tôi có những ý kiến riêng và có khi ông ấy không đồng ý với điều tôi nói, chỉ vậy thôi. Nhưng tôi không oán giận, tôi rất biết ơn. Cuộc sống vẫn tiếp diễn, tôi rất rất hạnh phúc ở đây".

Về tương lai của mình ở Barca, anh nói thêm: "Hiện tại CLB chưa nói với tôi bất cứ điều gì, nhưng tôi hy vọng tôi có thể ở lại. Tôi đang làm mọi thứ để biến điều đó thành hiện thực. Tôi thực sự muốn chơi cho Benfica, nhưng tôi muốn có thêm 2-3 năm nữa ở Barca".

“Mặc dù chúng tôi gặp vấn đề về tài chính, nhưng tôi rất vui khi được ở đây. Sau Benfica, Barca là CLB mà tôi luôn yêu thích. Pepe đã nói với tôi nhiều lần rằng anh ấy từng là cầu thủ của Real Madrid, nhưng tôi nói với anh tôi chỉ thích Barca. Sự thật là tôi đang ở một CLB mà tôi luôn mong muốn”.

Benfica là đội bóng gắn bó với hậu vệ này từ thời thơ ấu. Năm 2019, anh gia nhập Man City và trở thành một trụ cột của đội bóng. Tuy nhiên, đầu năm 2023, do bất đồng với HLV Pep Guardiola mà anh rời đi dưới dạng cho mượn. Sau nửa mùa đá cho Bayern Munich, Cancelo tiếp tục được cho mượn ở Barca. 

Cancelo đã có một mùa giải đáng khen, nhưng Barca khó có thể vô địch La Liga do đang kém Real Madrid tận 8 điểm. Tuy nhiên, thầy trò Xavi vẫn có một hy vọng, đó là Champions League. Cancelo sẽ là cầu thủ quan trọng trong hành trình chinh phục chiếc cúp châu Âu đầu tiên kể từ năm 2015.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo