x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CẦM HÒA HEIDENHEIM, BREMEN CHÍNH THỨC TRỤ HẠNG THÀNH CÔNG

06:59 | 07/07/2020


Cả 2 đội đã cống hiến cho khán giả những phút giây vô cùng kịch tính. Sau tiếng còi mãn cuộc 2 đội hòa nhau với tỷ số 2-2 với kết quả này Werder Bremen đã có suất dự Bundesliga mùa tới.

Cả 2 đội đã cống hiến cho khán giả những phút giây vô cùng kịch tính. Sau tiếng còi mãn cuộc 2 đội hòa nhau với tỷ số 2-2 với kết quả này Werder Bremen đã có suất dự Bundesliga mùa tới.


BÀN THẮNG
Heidenheim: Kleindienst (85', pen 90'+7)
Bremen: Theuerkauf (phản lưới 3'), Augustinsson (90'+4)

Trong trận lượt đi tại Bremen, Heidenheim - đội bóng hạng nhì Đức còn khiến CLB danh tiếng ở Bundesliga bất lực trong suốt 90, khi chỉ tung ra được duy nhất 1 cú sút trúng đích. Heidenheim cũng rất nguy hiểm với các tình huống tổ chức phản công bài bản. Heidenheim mới là đội sút nhiều hơn Bremen ở trận lượt đi cách đây 3 ngày, 6 so với 5.

Chính vì vậy, Heidenheim hoàn toàn có thể giành được kết quả tốt hơn khi trở lại sân nhà vào rạng sáng nay (7/70, cụ thể là một chiến thắng. Heidenheim thực tế rất mạnh ở thánh địa Voith Arena của mình, khi bất bại cả 16 trận gần nhất trên mọi đấu trường, gồm tới 13 chiến thắng. Có nghĩa là Bremen sẽ phải gặp một Heidenheim mạnh gấp bội ở cuộc tái đấu này.

Tuy nhiên, Bremen xem ra đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến hành quân tới sân Voith-Arena. Ngay phút thứ 3, Bremen đã có bàn thắng mở tỷ số trước khi trung vệ Norman Theuerkauf đá phản lưới nhà. Đây là pha bóng khá lập bập khi Theuerkauf có gắng phá bóng sau nỗ lực khống chế của Sargent nhưng lại vô tình khiến Heidenheim phải chịu bàn thua không đáng có.  

Thế trận trên sân trong những phút tiếp theo diễn ra vô cùng sôi động. Cả hai đội đều có các tình huống nguy hiểm về phía cầu môn đối phương. Nhưng phải chờ tới hiệp 2, Heidenheim mới tìm được bàn thắng gỡ hòa nhờ công Kleindienst ở phút 85.

Nhưng như thế vẫn là chưa đủ bởi Heidenheim muốn được dự Bundesliga 2020/21, họ cần 1 chiến thắng. Do đó, đội chủ nhà liên tục đẩy cao đội hình trong những phút còn lại.

Cả 2 đội đều đặt quyết tâm cao độ

Đây là quãng thời gian đáng nhớ với cả hai đội. Đầu tiên, Augustinsson nâng tỷ số lên 2-1 cho Bremen ở phút 90+4 sau nỗ lực đi bóng của Bartels bên cánh phải.

Đến phút 90+7, Kleindienst hoàn tất cú đúp trong trận này để giúp Heidenheim có được kết quả hòa 2-2. Đáng tiếc với kết quả hòa chung cuộc 2-2 sau 2 lượt đấu, Bremen mới là đội có suất dự Bundesliga mùa tới.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Heidenheim: Mueller, Busch (Multhaup 78'), Mainka,  Föhrenbach, Theuerkauf, Schnatterer (Otto 46'), Griesbeck, Dorsch (Sessa 67'), Thomalla (Schimmer 46'), Leipertz (Mohr 68'), Kleindienst.    

Bremen: Pavlenka, Gebre Selassie, Augustinsson, Veljkovic (Lamgkamp 68'), Friedl, Klaassen, Rashica (Fuellkrug 80'), Eggestein, Osako (Bartels 68'), Sargent (Gross 88').

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo