x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BÙI TIẾN DŨNG, TẤN TRƯỜNG DỰ BỊ TRONG NGÀY V.LEAGUE TRỞ LẠI

08:57 | 04/07/2022


Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã dự bị ở trận TPHCM thắng Thanh Hóa 1-0 ở vòng 5 V.League 2022.

2 thủ môn từng gây chú ý trên tuyển quốc gia Bùi Tiến Dũng, Tấn Trường dự bị trong ngày giải đấu V.League trở lại.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được trao cơ hội thi đấu kể từ trận TPHCM hòa Đà Nẵng 1-1. Anh vào sân thay cho thủ môn Thanh Thắng bị chấn thương ở cuối trận đấu.

Ở vòng đấu kế tiếp TPHCM gặp Hà Nội, Thanh Thắng không thể thi đấu nên HLV Trần Minh Chiến tiếp tục trao cơ hội cho thủ môn Bùi Tiến Dũng. TPHCM đã hòa Hà Nội với kết quả bóng đá 0-0.

Tuy nhiên, V.League 2022 trở lại sau thời gian tạm nghỉ thì thủ môn Bùi Tiến Dũng phải dự bị vào tối hôm qua (3/7). Thanh Thắng bình phục chấn thương nên được HLV Trần Minh Chiến điền tên vào đội hình xuất phát. Thanh Thắng chơi tốt để góp phần giúp TPHCM thắng Thanh Hóa 1-0.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trở lại băng ghế dự bị khi Thanh Thắng tái xuất.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng trở lại băng ghế dự bị khi Thanh Thắng tái xuất. 

Một cựu thủ môn khác của tuyển Việt Nam là Bùi Tấn Trường cũng không được thi đấu. Tấn Trường dự bị trong ngày Hà Nội FC thua Đà Nẵng 1-2, trong đó có tình huống thủ môn Văn Công mắc sai lầm ở bàn thua đầu tiên.

Sau 5 trận đấu của Hà Nội FC ở V.League 2022, thủ môn Bùi Tấn Trường vẫn chưa có một phút nào được thi đấu. Văn Công thi đấu đủ 5 trận.

Năm ngoái, Tấn Trường bắt chính 11/12 trận đấu của Hà Nội FC ở V.League 2021. Anh cũng liên tục được HLV Park Hang Seo trao cơ hội lên tuyển Việt Nam và có nhiều lần được thi đấu.

Cơ hội ra sân của Tấn Trường đang gặp thách thức ở Hà Nội FC. Văn Công đang nhận được niềm tin lớn, còn thủ môn trẻ Quan Văn Chuẩn đã chơi rất rốt ở U23 châu Á 2022. Văn Chuẩn có khả năng được tạo điều kiện để phát triển tài năng.

Sau 5 vòng đấu, Hải Phòng FC đang dẫn đầu với 11 điểm. Đội bóng đất Cảng thắng Sài Gòn FC 3-1 vào ngày 2/7. Họ tạo ra khoảng cách 3 điểm so với Hà Nội FC (8 điểm).

Nguồn SaoStar

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo