x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BUFFON SẮP GIA HẠN HỢP ĐỒNG VỚI JUVENTUS THÊM 1 NĂM

16:47 | 27/01/2021


Giới truyền thông xứ sở mỳ ống loan tin, thủ môn Gianluigi Buffon sắp gia hạn hợp đồng với Juventus

Giới truyền thông xứ sở mỳ ống loan tin, thủ môn Gianluigi Buffon sắp gia hạn hợp đồng với Juventus. Bên cạnh đó, người gác đền 42 tuổi này đang đối mặt với nguy cơ bị LĐBĐ Italia treo giò 1 trận.

Buffon hiện còn hợp đồng với Juve đến mùa Hè năm nay. Do "Người nhện" vẫn cảm thấy rất ổn cả về thể chất lẫn tinh thần nên Bà đầm già thành Turin muốn giữ chân anh bằng bản thỏa thuận mới có thời hạn 1 năm. Hiện giờ các bên đang tiến hành đàm phán và mọi chuyện diễn ra hết sức thuận lợi.

Ở một diễn biến khác, Buffon đang bị Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Italia "sờ gáy" do có bằng chứng cho thấy anh đã sỉ nhục đồng đội của mình là tiền vệ Manolo Portanova ở trận Juventus thắng Parma 4-0 hôm 19/12 năm ngoái. Ở trận đấu trên, camera đã ghi lại được cảnh Buffon hét vào mặt Portanova vào phút 80 khiến đồng đội anh rất khó chịu.

Nếu quả đúng là Portanova bị Buffon xúc phạm thì thủ môn mang áo số 77 của nhà ĐKVĐ Serie A nhiều khả năng sẽ bị treo giò 1 trận. Án phạt này thực ra chỉ ảnh hưởng tới Buffon, chứ Bà đầm già thành Turin cũng không cần phải quá lo lắng. Lý do là bởi Buffon đã lớn tuổi và chỉ sắm vai dự bị cho thủ môn thường xuyên được bắt chính Wojciech Szczesny.

Đáng chú ý, những án phạt kiểu như những gì Buffon phải đối mặt đang diễn ra thường xuyên hơn ở Italia, trong bối cảnh các trận đấu không mở cửa đón khán giả do lo ngại dịch bệnh COVID-19 lây lan. Lý do là bởi trong những SVĐ không có khán giả, âm thanh các cầu thủ trao đổi với nhau rất dễ được thu lại bởi hàng loạt những micro đặt ngay cạnh sân.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo