x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BRUNO FERNANDES TRƯỚC CƠ HỘI CÂN BẰNG KỶ LỤC ẤN TƯỢNG TẠI M.U

14:58 | 05/12/2020


Tiền vệ Bruno Fernandes chắc hẳn đang rất quyết tâm và háo hức ghi bàn khi Man United của anh tới làm khách trên sân của West Ham ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh.

Tiền vệ Bruno Fernandes chắc hẳn đang rất quyết tâm và háo hức ghi bàn khi Man United của anh tới làm khách trên sân của West Ham ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh. Lý do là bởi nếu làm được như vậy, anh sẽ cân bằng kỷ lục đã tồn tại suốt hơn nửa thế kỷ ở M.U.

Trước trận đấu nói trên giữa West Ham và M.U, Bruno Fernandes đã ghi bàn trong 5 trận sân khách gần nhất cho Quỷ đỏ. Kể từ khi chuyển đến Old Trafford hồi tháng Giêng năm nay với giá 80 triệu euro (tương đương 67,6 triệu bảng), cầu thủ 26 tuổi người Bồ Đào Nha này đã thể hiện được đẳng cấp ngôi sao khi "nổ súng" đến 22 lần chỉ trong 37 trận.

Trong trường hợp Bruno Fernandes chọc thủng lưới West Ham vào tối nay (6/12), anh sẽ cân bằng kỷ lục của Denis Law, cựu tiền đạo M.U từng ghi bàn trong 6 trận liên tiếp trên sân khách vào năm 1964. Suốt 56 năm qua, kỷ lục của Law đã tồn tại mà không cầu thủ nào khác của M.U có thể với tới. Tuy nhiên, bây giờ Bruno Fernandes đang nhăm nhe vào "ngồi chung mâm" với ông.

Bruno Fernandes hiện là chân sút số 1 của M.U mùa này với 10 lần ghi tên mình lên bảng tỷ số. Riêng tại Premier League anh đã 7 lần làm tung lưới đối phương sau 9 trận ra sân. Tuy đang có phong độ cao, song để bắt kịp kỷ lục của Law thì Bruno Fernandes cũng phải nỗ lực rất nhiều.

Đơn giản là bởi đối thủ sắp tới của M.U là West Ham không dễ bị bắt nạt. Dưới sự dẫn dắt của David Moyes vốn là HLV cũ của M.U, đội bóng này hiện có thứ hạng tốt hơn cả M.U (thứ 5 so với thứ 9) tại sân chơi số 1 xứ sở sương mù. Nếu như M.U của HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa để thua PSG tới 1-3 ngay trên sân nhà trong trận cầu then chốt ở Champions League, thì West Ham lại đang thăng hoa khi giành được 3 thắng lợi liên tiếp.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo