x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BRAZIL 4-0 CHILE: DUY TRÌ MẠCH TRẬN BẤT BẠI

10:33 | 25/03/2022


Một cơn mưa bàn thắng đã được tạo ra ở trận Brazil vs Chile khi đội chủ nhà ghi tới 4 bàn

Một cơn mưa bàn thắng đã được tạo ra ở trận Brazil vs Chile khi đội chủ nhà ghi tới 4 bàn do công của Neymar, Vinicius, Coutinho và Richarlison để duy trì mạch bất bại tại Vòng loại World Cup 2022.

Brazil đã sớm giành vé chính thức dự VCK World Cup 2022 trong khi Chile vẫn đang cạnh tranh một suất tới Qatar. Với tâm lý thoải mái cùng lợi thế sân nhà, Selecao nhanh chóng tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên.

Tuy nhiên, hàng công của Brazil thi đấu có phần bế tắc và chưa có sự nhuần nhuyễn cao nhất. không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra về phía khung thành của ĐT Chile.

Phải tới phút 40, bước ngoặt của trận đấu mới tới. Brazil được hưởng 1 quả phạt đền sau khi hậu vệ Chile phạm lỗi với Neymar trong vòng cấm. Trọng tài đã phải mất rất nhiều thời gian mới có thể xác định đây là 1 quả penalty.

Trên chấm phạt đền, tiền đạo Neymar không mắc sai lầm nào nhẹ nhàng đánh bại Bravo mở tỷ số cho Brazil. Đây là bàn thắng thứ 71 của anh sau 117 lần ra sân cho Selecao.

Neymar mở tỷ số trận Brazil vs Chile trên chấm phạt đền ở phút 44
Neymar mở tỷ số trận Brazil vs Chile trên chấm phạt đền ở phút 44

Tưởng như hiệp 2 sẽ kết thúc với tỷ số 1-0 thì Brazil lại bất ngờ có thêm bàn thắng thứ 2 chỉ sau đó đúng 3 phút. Ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, Neymar có pha nhả bóng hợp lý để Vinicius thoát xuống trước khi dứt điểm lạnh lùng nâng tỷ số lên 2-0. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Vinicius cho Selecao sau 12 lần khoác áo.

Bị dẫn 2-0, Chile không còn cách nào khác là phải dâng lên tấn công trong hiệp 2. Phút 50, Vidal đã đưa được bóng vào lưới của Brazil nhưng không được công nhận do lỗi việt vị. Trọng tài đã phải mất khá nhiều thời gian để xem lại VAR.

Không thể có được bàn thắng rút ngắn cách biệt, Chile còn để thua thêm. Phút 72, đội chủ nhà được hưởng 1 quả phạt đền và cầu thủ vào sân thay người Coutinho không mắc sai lầm nào nâng tỷ số lên thành 3-0. 

Tới phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, Richarlison thoát xuống tốc độ, dùng kỹ thuật loại bỏ một hậu vệ của Chile trước khi dứt điểm bằng chân trái ấn định tỷ số 4-0 cho Brazil.

Kết quả cuối cùng trận Brazil vs Chile là 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Brazil tiếp tục duy trì thành tích bất bại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Trong khi đó, Chile tụt xuống vị trí thứ 7 và gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé tới Qatar.

Chung cuộc: Brazil 4-0 Chile

Ghi bàn: Neymar (44'-pen), Vinicius (45'+1), Coutinho (70'-pen), Richarlison (90'+1)

Đội hình thi đấu:

Brazil: Alisson, Danilo, Silva, Marquinhos, Arana, Fred (Rodrygo 82'), Casemiro (Fabinho 82'), Paqueta (Coutinho 63'), Vinicius (Martinelli 75'), Antony (Richarlison 75'), Neymar.

Chile: Bravo, Diaz, Roco (Montecinos 46'), Medel, Isla, Aranguiz (Pavez 77'), Vidal, Baeza (Fernandez 61'), Suazo, Vargas (Meneses 76'), Sanchez.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo