x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BRAZIL 1-1 VENEZUELA: SELECAO LỠ CƠ HỘI SOÁN NGÔI ĐẦU BẢNG

11:47 | 13/10/2023


Ở trận đấu giữa Brazil vs Venezuela tại lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, đội chủ nhà dù tạo nhiều cơ hội nhưng cuối cùng chỉ giành được 1 điểm đầy tiếc nuối.

Ở trận đấu giữa Brazil vs Venezuela tại lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, đội chủ nhà dù tạo nhiều cơ hội nhưng cuối cùng chỉ giành được 1 điểm đầy tiếc nuối.

Với việc Argentina đánh bại Paraguay 1-0, qua đó tạm chiếm ngôi đầu bảng của Brazil thì nhiệm vụ của Neymar và các đồng đội là phải thắng Venezuela để giành lại vị trí số 1 trên BXH vòng loại Nam Mỹ. Ở lượt thi đấu thứ 3 vòng loại World Cup 2026, Brazil được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón Venezuela.

"Những vũ công Samba" tung ra đội hình tấn công cực mạnh với bộ tứ Neymar - Richarlison - Vincius - Rodrygo. Trước một Brazil được đánh giá cao, đội khách chủ động chơi phòng ngự phản công sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 3, Neymar tung cú dứt điểm quyết đoán nhưng không thắng được thủ môn đối phương.

Ở trận này, Neymar thi đấu khá ngẫu hứng nhưng vẫn thích biểu diễn nên hay bị các hậu vệ của Venezuela liên tục phạm lỗi. Nhưng không chỉ với Neymar, các cầu thủ Venezuela cũng đá rắn khi cần thiết để ngăn chặn đối phương tấn công. Trước lối đá có phần thô bạo của đội khách, Brazil gặp rất nhiều khó khăn. Những cơ hội của đội chủ nhà trong phần cuối của hiệp một đều tới từ những cú sút xa. Đáng tiếc bàn thắng mở tỉ số vẫn chưa tới trong hiệp một.

Sang đầu hiệp hai, Brazil đẩy mạnh tấn công và sớm có thành quả. Phút 50, Neymar đá phạt góc và trung vệ Gabriel đã đánh đầu chuẩn xác để đem về bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. Sau khi để thua, Venezuela bất ngờ thay đổi khi tích cực dâng cao tấn công để tìm kiếm bàn thắng. 

Khoảng trống xuất hiện nhiều hơn cho các tiền đạo Brazil nhưng hàng công của đội chủ nhà đã chơi quá tệ. Họ thường xuyên xử lý lỗi ở khâu quyết định. Như việc Rodrygo sút bóng ra ngoài ở cự ly gần, còn Vincius đưa bóng vào lưới đối phương nhưng không được công nhận.

Venezuela có được trận hòa trước Brazil
Venezuela có được trận hòa trước Brazil

Tấn công nhiều không ghi được bàn, Brazil phải trả giá ở phút 85. Bello có pha móc bóng ngẫu hứng trong vòng cấm khiến Ederson chỉ còn biết đứng nhìn. Đội chủ nhà sau đó cố gắng tìm kiếm thêm bàn thắng trong những phút cuối nhưng bất thành. Chung cuộc, Brazil bất ngờ bị Venezuela cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Với 7 điểm sau 3 lượt đấu, Brazil chấp nhận xếp sau Argentina, đôi đứng đầu BXH với 9 điểm.

Ghi bàn: Gabriel (50') - Bello (85')

Đội hình thi đấu:

Brazil: Ederson, Danilo, Marquinhos, Gabriel, Guiherma, Casemiro, Gumaraes, Neymar, Rodrygo, Vinicius, Richarlison.

Venezuela: Romo, Makoun, Angel, Osorio, Gonzalez, Machis, Rincon, Herrera, Sosa, Rondon, Cordova.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo