x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BRAZIL 1-1 NIGERIA: SELECAO BỊ CẦM CHÂN TRONG NGÀY NEYMAR DÍNH CHẤN THƯƠNG

23:45 | 13/10/2019


Trận giao hữu giữa Brazil và Nigeria đã diễn ra khá sôi nổi hấp dẫn. Tuy nhiên, cả 2 lại bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và rút cục không bên nào giành được chiến thắng.

Trận giao hữu giữa Brazil và Nigeria đã diễn ra khá sôi nổi hấp dẫn. Tuy nhiên, cả 2 lại bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và rút cục không bên nào giành được chiến thắng.

Được đánh giá cao hơn Nigeria, song Brazil lại khởi đầu trận đấu khá chệch choạc. Ngay ở phút thứ 4, thủ môn Ederson của họ đã phải vất vả cản phá cú đá chéo góc bằng chân trái rất mạnh của Osimhen.

8 phút sau tình huống thót tim trên, Brazil chịu tổn thất lớn về lực lượng khi tiền đạo chủ lực Neymar dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Coutinho. Tuy nhiên, sự thay đổi người bất đắc dĩ này lại khiến thế trận Brazil tạo ra sáng sủa hơn hẳn.

Chỉ trong vòng có 2 phút (từ phút 28 đến 30), đội bóng áo vàng xanh đã 2 lần khiến khung thành của đại diện tới từ châu Phi của chao đảo. May cho Nigeria là thủ môn Uzoho của họ hết cản đẩy được cú đánh đầu trong tư thế khó của Jesus lại ngăn không cho Firmino ghi bàn từ cự ly gần.

1 phút trước khi hiệp 1 kết thúc, Coutinho thậm chí đã đánh bại được chốt chặn cuối cùng của Nigeria, nhưng cú sút phạt hàng rào tuyệt đẹp của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. 

Trước đó, Nigeria đã bất ngờ mở được tỷ số ở phút 35 do công của Joe Aribo. Trong tình pha bóng này, Aribo đã dùng tốc độ xộc thẳng vào vòng cấm Brazil trước khi hạ gục Ederson trong thế đội mặt.

Sang đến hiệp 2, Brazil vẫn là đội chiếm lĩnh được thế trận và tạo được nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Khá ngạc nhiên là đội bóng nổi tiếng với lối chơi kỹ thuật này lại thường xuyên thực hiện những quả tạt cánh đánh đầu.

Từ một tình huống như vậy, Casemiro đã gỡ hòa cho Brazil ở phút 48 bằng 2 cú dứt điểm liên tiếp sau khi bóng dội vào xà ngang khung thành Nigeria. Trong những phút tiếp theo, thủ môn Uzoho của Nigeria còn liên tục phải ngăn chặn những cú đánh đầu của đối phương.

Anh dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Okoye ở phút 63, nhưng cuối cùng Brazil cũng không ghi thêm được bàn thắng nào trong những phút còn lại. Chẳng những thế, họ còn suýt thủng lưới ở phút 86 nhưng cũng may là thủ môn Ederson vẫn đứng vững trước cú đặt lòng mạnh như búa bổ của Ndidi.

Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến lúc trọng tài thổi còi mãn cuộc đồng nghĩa với việc Brazil đã trải qua trận thứ 4 liên tiếp không thắng. Nigeria cũng chẳng khá hơn bởi họ chỉ biết hòa và thua ở 3 trận đấu gần đây.

Chung cuộc Brazil 1-1 Nigeria

Ghi bàn: Casemiro (48') - Joe Aribo (35')

Đội hình thi đấu:

Brazil: Ederson; Alves, Marquinhos, Silva, Lodi; Arthur (Fabinho 80'), Casemiro, Everton (Richarlison 46'); Jesus (Paqueta 88'), Firmino (Barbosa 62'), Neymar (Coutinho 12').

Nigeria: Uzoho (Okoye 63'); Awaziem, Ajayi, Troost-Ekong, Collins; Aribo, Ndidi, Chukwueze (Olayinka 89'), Iwobi (Azeez 84'), Simon (Dennis 79'); Osimhen (Okoye 74').

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo