x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BOURNEMOUTH 1-2 CHELSEA: THẮNG NGƯỢC TRONG 4 PHÚT

08:24 | 28/07/2021


Dù không sử đụng đội hình mạnh nhất và còn để thủng lưới trước, Chelsea cuối cùng vẫn giành được chiến thắng 2-1 trước Bournemouth

Dù không sử đụng đội hình mạnh nhất và còn để thủng lưới trước, Chelsea cuối cùng vẫn giành được chiến thắng 2-1 trước Bournemouth trong trận giao hữu nhằm khởi động cho mùa giải mới. Đáng chú ý, đại diện phía Tây thành London chỉ cần vỏn vẹn có 4 phút để lật ngược thế cờ.

Ở màn so tài với Bournemouth, Chelsea không có sự phục vụ của các tuyển thủ mới tham dự EURO 2020 cùng một thành viên chủ chốt trong đội 1. Thay vào đó, HLV Thomas Tuchel trao cơ hội cho những gương mặt ít xuất hiện trong màu áo The Blues như Baker, Sarr hay Gallagher.

Với lực lượng như vậy, Chelsea đã không thể áp đảo Bournemouth vốn bị xem là không cùng đẳng cấp với họ. Sau hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi, Chelsea thậm chí còn bị đẩy vào thế phải rượt đuổi tỷ số ở phút 66. Trong tình huống này, hàng phòng ngự Chelsea đã chơi không tốt khi để cho Marcondes thực hiện cú đánh đầu cận thành giúp Bournemouth vượt lên.

Tuy nhiên, niềm vui của Marcondes và các đồng đội của anh cũng không kéo dài được lâu. Phút 72, cầu thủ vào sân thay người trong hiệp 2 Miazga sau pha khống chế bóng bằng ngực đã tung ra cú đá làm tung nóc lưới Bournemouth đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. 

Chỉ 4 phút sau, Chelsea đã đảo ngược được tình thế nhờ công của Ugbo, tiền đạo 22 tuổi ghi đến 16 bàn cho Cercle Brugge tại giải VĐQG Bỉ mùa trước. Đón quả đá phạt góc của  Barkley mới trở về từ Aston Villa theo dạng cho mượn, Ugbo đã chọn vị trí tốt để thực hiện cú đánh đầu không thể cản phá.

Trong những phút còn lại, những cầu thủ được HLV Tuchel sử dụng trong hiệp 2 như Davide Zappacosta, Matt Miazga, Baba Rahman, Nathaniel Chalobah, Ruben Loftus-Cheek không thể giúp Chelsea có thêm bàn thắng, trong khi Bournemouth cũng không sao xuyên thủng được mành lưới đối vương.

Thắng nhẹ nhàng Bournemouth, Chelsea có được sự chuẩn bị tốt về mặt tình thần trước trận giao hữu với Arsenal vào ngày 1/8 tới. 4 ngày sau họ sẽ tiếp tục đá giao hữu với Tottennham trên sân nhà, trước  khi so tài với Villarreal ở trận tranh Siêu cúp châu Âu vào ngày 11/8.

Chung cuộc: Bournemouth 1-2 Chelsea

Ghi bàn: Marcondes (66') - Miazga (72’), Ugbo (76’)

Đội hình thi đấu:

Chelsea (4-3-3): Kepa (Mendy 46); Sterling (Miazga 46), Baker (Chalobah 46), Sarr (Clarke-Salter 46); Hudson-Odoi (Zappacosta 63), Drinkwater (Loftus-Cheek 46), Gallagher, Alonso, (Baba 63); Ziyech (Barkley 46), Abraham (Ugbo 63), Pulisic (Broja 46).

Bournemouth (4-2-3-1): Travers; Stacey (Camp 46), Ibsen Rossi, Kelly (Greenwood 82), Smith (Zemura 60); Marcondes (Glover 82), Kilkenny; Brooks (Saydee 71), Billing (Moriah-Welsh 82), Taylor (Edwards h-t); Solanke (Surridge 82).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo