x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BOM TẤN 62 TRIỆU BẢNG CHÍNH THỨC RA MẮT REAL MADRID

10:31 | 13/06/2019


Giấc mơ cập bến Bernabeu đã trở thành hiện thực với Luka Jovic. Trong khi đó, Chủ tịch Florentino Perez tỏ ra hết sức hài lòng với tân binh trị giá 62 triệu bảng.

Giấc mơ cập bến Bernabeu đã trở thành hiện thực với Luka Jovic. Trong khi đó, Chủ tịch Florentino Perez tỏ ra hết sức hài lòng với tân binh trị giá 62 triệu bảng.

Ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng ĐT Serbia tại vòng loại Euro 2020, Luka Jovic đã bay thẳng đến Tây Ban Nha hoàn tất thủ tục gia nhập Real Madrid.

Với cái bắt tay thân mật với Chủ tịch Florentino Perez, Luka Jovic chính thức ký hợp đồng có thời hạn 6 năm với đội bóng Hoàng gia. Nguồn tin uy tín của Daily Mail xác nhận, "Los Blancos" đã phải trả Frankfurt số tiền 62 triệu bảng (70 triệu euro) để có được tiền đạo này.

Mùa giải 2018/19 chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của ngôi sao 21 tuổi. Chỉ sau 32 lần ra sân ở Bundesliga, Luka Jovic đã ghi được 17 bàn thắng. Chưa kể anh còn có 10 bàn sau 14 trận đấu tại Europa League gió công lớn giúp Frankfurt lọt vào vòng bán kết giải đấu.

Jovic và Chủ tịch Perez
Jovic và Chủ tịch Perez

Kết thúc buổi họp báo tại sân Bernabeu, Jovic đã tiến ra sân Bernabeu trước sự có mặt của đông đảo người hâm mộ Real chào đón. Nhìn những hình ảnh này, Jovic khiến tất cả nhớ đến những màn ra mắt trước đây của Ronaldo hay Gareth Bale.

Theo thống kê với mức giá 62 triệu bảng, Luka Jovic đã trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 4 của "Kền kền trắng" từ trước đến nay sau Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, James Rodriguez. Nhưng trong trường hợp Real công bố tân binh Eden Hazard, nhiều khả năng Jovic sẽ chỉ còn đứng thứ 5.

Chia sẻ về điều đặc biệt khi khoác lên chiếc áo trắng tại Real, Jovic cho biết. "Tôi chính là người hạnh phúc nhất thế giới. Tôi sẽ cố gắng cống hiến hết mình. Thật phấn khích khi cảm thấy bản thân đã quyết định điều tuyệt nhất. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để giành các danh hiệu với Real Madrid.”

Trong khi đó, Chủ tịch Perez cũng rất mãn nguyện với tân binh trị giá 62 triệu bảng. "Cậu ấy đã được một số CLB lớn ở châu Âu mời gọi nhưng giờ đây cậu ấy đã thuộc về Real.  Sau một mùa giải xuất sắc, Jovic đã ở đây và giấc mơ của cậu ấy đã trở thành hiện thực. Bây giờ cậu ấy là một phần của CLB đã giành 13 cúp C1/Champions League. Cảm ơn vì đã chọn Real, Jovic sẽ là một phần của đội bóng huyền thoại này". 

Những hình ảnh trong ngày Luka Jovic ra mắt Real Madrid:

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo