x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BOLOGNA 1-2 ROMA: CHIẾN THẮNG NGHẸT THỞ ĐƯA ROMA VÀO TOP 4

23:35 | 22/09/2019


Dù phải thi đấu trên sân của Bologna và thi đấu thiếu người, AS Roma vẫn giành được thắng lợi đầy kịch tính 2-1 nhờ pha làm bàn bàn đúng vào phút cuối của tiền đạo Edin Dzeko.

Dù phải thi đấu trên sân của Bologna và thi đấu thiếu người, AS Roma vẫn giành được thắng lợi đầy kịch tính 2-1 nhờ pha làm bàn bàn đúng vào phút cuối của tiền đạo Edin Dzeko. Với 3 điểm có được, họ đã vượt qua chính Bologna để chiếm giữ vị trí thứ 4 trên BXH.

Ở trận cầu có tính chất '6 điểm" diễn ra tại Stadio Renato Dall'Ara, hai đội đã tạo ra thế trận khá cân bằng. Sau hàng loạt pha ăn miếng trả miếng, đến phút 49 Roma đã mở được tỷ số nhờ cú sút phạt siêu đẳng của cầu thủ thuận chân trái Aleksandar Kolarov.

Tuy nhiên, ưu thế mà đại diện thủ đô Italia tạo ra được cũng chỉ tồn tại trong vỏn vẹn 5 phút. Phút 54, đội chủ nhà được hưởng phạt đền và Nicola Sansone đã dễ dàng đánh bại thủ môn đối phương từ cự ly 11m.

Sau khi tìm được bàn gỡ, Bologna đã chơi đầy hưng phấn và không ít lần khiến khung thành Roma chao đảo. Họ càng có lý do để tự tin hơn khi Roma chỉ còn chơi với 10 người từ phút 85 do Gianluca Mancini phải nhận 2 thẻ vàng và bị truất quyền thi đấu.

Tuy nhiên, trong quãng thời gian ít ỏi còn lại Bologna đã bất lực trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Roma. Không những thế, họ còn để lọt lưới sau tình huống đánh đầu của tiền đạo cao kều Dzeko vào phút cuối và chẳng thể gượng dậy.

Với chiến thắng quý giá này, Roma đã có nhiều hơn chính Bologna 1 điểm và kém đội xếp ngay trên là Napoli khoảng cách tương tự. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Napoli đã dễ dàng đè bẹp đối thủ dưới tầm Lecce với tỷ số 4-1 ngay trên sân khách. 

Trận này tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Llorente (28', 82') đóng góp 1 cú đúp cho các vị khách. Hai bàn còn lại được ghi do công của Lorenzo Insigne (40', pen) và Fabian Ruiz (52').

Ghi bàn: Sansone (54' pen) - Kolarov (49'), Dzeko (90'+4)

Đội hình xuất phát:

Bologna (4-2-3-1): Skorupski, Tomiyasu, Bani, Denswil, Dijks (46' Krejci), Poli (80' Palacio), Medel, Orsolini, Soriano, Sansone, Destro (80' Santander).

Roma (4-2-3-1): Lopez, Florenzi (70' Spinazzola), Mancini, Fazio, Kolarov, Cristante, Veretout, Kluivert (51' Zaniolo), Pellegrini, Mkhitaryan (87' Jesus), Dzeko.

Kết quả cụ thể:

Sassuolo 3-0 SPAL
Bologna 1-2 AS Roma
Lecce 1-4 Napoli
Sampdoria
1-0 Torino

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo