x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BỐ MESSI PHỦ NHẬN VIỆC CON TRAI ĐỒNG Ý GIA NHẬP INTER MIAMI

10:45 | 18/05/2022


Cha và người đại diện của Lionel Messi đã phủ nhận những tuyên bố rằng anh đã đồng ý gia nhập Inter Miami

Cha và người đại diện của Lionel Messi đã phủ nhận những tuyên bố rằng anh đã đồng ý gia nhập Inter Miami và mua 35% cổ phần trong nhượng quyền thương mại của David Beckham khi hợp đồng với PSG hết hạn vào năm tới.

Messi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng hai năm với PSG vào mùa hè năm ngoái sau khi chia tay Barcelona đầy xúc động. Tuy nhiên, sau khi ghi vỏn vẹn 11 bàn trong 33 trận ra sân cho câu lạc bộ Pháp với phong độ nghèo nàn, tương lai lâu dài của anh ở Paris đã trở thành chủ đề được đồn đoán.

Front Office Sports đưa tin vào hôm thứ Ba rằng cầu thủ người Argentina sẽ rời PSG khi hợp đồng của anh hết hạn và đến Miami để ký hợp đồng với câu lạc bộ MLS của Beckham, đồng thời mua lại 35% cổ phần trong nhượng quyền thương mại.

Tuy nhiên, theo tờ Le Parisien của Pháp, thông qua TMZ Sports, người đại diện và cha của Messi, ông Jorge đã cho rằng việc con trai ông đồng ý gia nhập Inter Miami là hoàn toàn sai sự thật.

"Leo vẫn chưa quyết định về tương lai của mình. Và nếu Leo đã qua lại với David Beckham trong vài giờ qua, thì đó chỉ là một phần trong chuyến lưu trú của PSG tại Doha, nơi cựu tiền vệ người Anh đóng vai trò là đại sứ cho World Cup tiếp theo tại Qatar", ông Jorge nói.

Khi được Daily Mail tiếp cận, đại diện của Inter Miami cho biết: "Theo chính sách của CLB, Inter Miami CF không bình luận về những tin đồn".

Messi và một số đồng đội ở PSG đã chụp hình với Beckham ở Qatar vào thứ Hai trong chuyến du đấu giữa mùa giải của câu lạc bộ ở Doha. Beckham đã chú thích những bức ảnh của anh với Messi, Sergio Ramos, Neymar và Kylian Mbappe: "Luôn luôn tốt để đi cùng với gia đình @PSG".

Đồng sở hữu của Inter Miami từ lâu đã được liên kết với một động thái đầy tham vọng cho Messi, nhưng khi được hỏi về những tin đồn vào tháng Hai, anh cho biết: "Tôi luôn nói rằng tôi muốn có những cầu thủ giỏi nhất trong câu lạc bộ của chúng tôi. Người hâm mộ của chúng tôi sẽ rất vui nếu chúng tôi có những ngôi sao như Messi hay Ronaldo, nhưng họ sẽ còn hạnh phúc hơn nếu họ nhìn thấy các cầu thủ trẻ đến học viện của chúng tôi và nâng cao Cúp MLS".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo