x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BỎ LỠ TOUR DU ĐẤU CỦA M.U, PCT ED WOODWARD Ở LẠI ANH CHỐT 'BOM TẤN'?

08:19 | 24/07/2019


Lần đầu tiên sau 6 năm tiếp quản vị trí tại M.U, Phó chủ tịch Ed Woodward đã không thể cùng toàn đội tham dự tour du đấu mùa Hè.

Lần đầu tiên sau 6 năm tiếp quản vị trí tại M.U, Phó chủ tịch Ed Woodward đã không thể cùng toàn đội tham dự tour du đấu mùa Hè.

Ed Woodward từng dự kiến ​​tham gia tour du đấu tạo Perth (Australia), Singapore và Thượng Hải, trước khi kết thúc bằng trận đấu vào thứ Năm tới với Tottenham tại sân vận động Hongkou (Trung Quốc). Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Phó chủ tịch của đội chủ sân Old Trafford vẫn ở lại Anh để làm việc chuyển nhượng.

Đây là lần đầu tiên Ed Woodward bỏ lỡ chuyến du đấu mùa Hè của M.U kể từ khi nhận đảm nhiệm vị trí từ David Gill vào năm 2013, khi cựu giám đốc điều hành của United rời Old Trafford cùng với Sir Alex Ferguson.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 tại Anh sẽ đóng cửa sớm hơn (ngày 8/8), có nghĩa là các câu lạc bộ Premier League lúc này còn không quá 3 tuần để có thể hoàn tất các thương vụ mua cầu thủ, mặc dù các cầu thủ của họ vẫn có thể rời khỏi các câu lạc bộ để chuyển sang đội bóng nước ngoài sau ngày đó.

Woodward cân nhắc từ bỏ Maguire để tập trung mua Koulibaly
Woodward cân nhắc từ bỏ Maguire để tập trung mua Koulibaly

Phó chủ tịch Ed Woodward, người có kỳ nghỉ ngắn ngủi bên gia đình ở Marbella, chỉ mới giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer có được 2 bản hợp đồng là Aaron Wan-Bissaka và Dan James với tổng chi phí chuyển nhượng 67 triệu bảng. Hiện tại, người đảm nhiệm công tác chuyển nhượng vẫn còn rất nhiều việc phải làm với nhiều thương vụ đang đàm phán.

Đầu tiên là thái độ cứng rắn của Leicester trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Harry Maguire. 2 lần trả giá với số tiền chạm mốc 80 triệu bảng dành cho tuyển thủ Anh của M.U đã bị từ chối. Chính điều này buộc Ed Woodward phải có động thái chuyển hướng sang những thương vụ khả thi hơn, trong đó có Kalidou Koulibaly của Napoli.

Tiếp theo là Newcastle, đội bóng muốn nhận tới 50 triệu bảng cho Sean Longstaff dựa trên số tiền mà United đã trả Crystal Palace cho Wan-Bissaka. Tuy nhiên, Woodward đánh giá cầu thủ trẻ người Anh chỉ ở mức gần 20 triệu bảng. M.U đang cân nhắc động thái tiếp theo của mình và dự kiến ​​sẽ đưa ra một đề nghị cải thiện đôi chút.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo