x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BLĐ CHELSEA ĐIỀU TRA VỤ VIỆC NHÂN VIÊN TRUNG THÀNH TỰ TỬ

08:23 | 01/07/2022


Nội bộ Chelsea bị tố có hành vi bắt nạt, dẫn tới sự ra đi thương tâm của cựu nhân viên Richard Bignell.

Nội bộ Chelsea bị tố có hành vi bắt nạt, dẫn tới sự ra đi thương tâm của cựu nhân viên Richard Bignell.

Một bài báo của tờ New York Times từng tố cáo môi trường làm việc ở một bộ phận tại Chelsea là cực kỳ "độc hại". Điều này được cho là liên quan tới vụ việc một cựu nhân viên là Richard Bignell đã tự tử vào đầu năm nay. Báo cáo của nhân viên điều tra cho biết Bignell đã "tuyệt vọng sau khi mất việc".

Sau khi có BLĐ mới, Chelsea đã bắt tay vào điều tra vụ việc này. Trong tuyên bố mới nhất của CLB, lãnh đạo The Blues cho biết: 

"BLĐ mới của đội bóng tin tưởng mạnh mẽ vào một môi trường công sở và văn hóa doanh nghiệp văn minh sẽ giúp trao quyền cho người lao động và đảm bảo họ cảm thấy an toàn, được quan tâm trân trọng và tin tưởng.

Những chủ sở hữu mới đã thực hiện những bước ban đầu để tạo ra một môi trường phù hợp với các giá trị mà chúng tôi tin tưởng".

Bignell được miêu tả là một nhân viên được mọi người yêu quý, rất nổi bật và nhận sự tôn trọng của gia đình bóng đá tại Chelsea. 

"Chúng tôi chia sẻ cảm xúc đau thương với gia đình Richard Bignell", lãnh đạo Chelsea cho biết. "Sự ra đi của anh ấy là tổn thất lớn với đội bóng. Ngay khi biết được tình hình, những lãnh đạo mới của CLB đã liên hệ với gia đình Richard để chia sẻ mất mát".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo