x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BIELSA SẮP CÓ CÔNG VIỆC MỚI SAU KHI CHIA TAY LEEDS

16:44 | 26/03/2022


HLV Marcelo Bielsa có thể sẽ trở lại công việc huấn luyện chỉ chưa đầy một tháng sau khi bị sa thải bởi Leeds United. Đó là dẫn dắt ĐTQG Bolivia.

HLV Marcelo Bielsa có thể sẽ trở lại công việc huấn luyện chỉ chưa đầy một tháng sau khi bị sa thải bởi Leeds United. Đó là dẫn dắt ĐTQG Bolivia.

Bielsa đã bị Leeds sa thải sau 4 trận thua liên tiếp, khiến câu lạc bộ đang ở gần khu vực xuống hạng một cách nguy hiểm. Nhà cầm quân 66 tuổi từng đưa Leeds trở lại Premier League sau 16 năm vắng bóng và nhận được rất nhiều tình cảm của NHM. Nhưng cuối cùng ông vẫn không tránh khỏi quy luật nghiệt ngã của bóng đá.

Bielsa được coi là một trong những bộ óc chiến thuật vĩ đại nhất trong bóng đá và một đội tuyển quốc gia đã sẵn sàng hành động. Đó là ĐT Bolivia. Đội bóng này đã không có vé tham dự World Cup 2022 sau trận thua 0-3 trước Colombia vào thứ Năm. Chủ tịch LĐBĐ Bolivia Fernando Costa đã nhanh chóng sa thải huấn luyện viên Cesar Farias.

"Tôi sẽ không phủ nhận rằng chúng tôi đang liên lạc với ông ấy", Costa giải thích trên Daily Mail. "Chúng tôi vẫn chưa có một nói chuyện chính thức nào với Bielsa nhưng đã coi ông ấy là một ứng viên tiềm năng".

"Chúng tôi đang đàm phán với một số huấn luyện viên, bao gồm cả những người quản lý đội tuyển quốc gia, và lắng nghe những gì họ cung cấp. Khi chúng tôi có một loạt các đề xuất, chúng tôi sẽ đánh giá chúng. Điều quan trọng là phải biết họ muốn mức lương như thế nào và nó có xứng đáng hay không".

Bielsa đã mang đến một phong cách bóng đá tấn công phóng khoáng cho Leeds từ khi dẫn dắt đội bóng. Họ đã đứng thứ 9 trong mùa giải đầu tiên trở lại Premier League và từng có những chiến thắng đậm trước các ông lớn như Man City hay Tottenham.

Tuy nhiên, việc những cầu thủ chủ chốt như đội trưởng Liam Cooper, Kalvin Phillips và Patrick Bamford dính chấn thương trong mùa giải này đã khiến Leeds không thể duy trì phong độ. Ông vẫn được hâm mộ bởi phong cách chơi táo bạo và quyết định chia tay sau 4 năm là rất khó khăn.

Jesse Marsch được mang về thay thế Bielsa và bước đầu có sự khởi sắc về kết quả. Nhưng nhiều người vẫn nghi ngờ về việc ông có thể tại vị lâu dài.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo