x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BỊ KLOPP CHỈ TRÍCH MUA SẮM THẢ PHANH, HLV GUARDIOLA BỨC XÚC: 'THÍCH THÌ ĐƯA RA TOÀ'

09:38 | 16/08/2021


HLV Guardiola tỏ ra không hài lòng vì Man City bị chỉ trích mua sắm thả phanh không tuân theo luật công bằng tài chính.

HLV Guardiola tỏ ra không hài lòng vì Man City bị chỉ trích mua sắm thả phanh không tuân theo luật công bằng tài chính.

Mới đây, HLV Klopp của Liverpool gây tranh cãi với tuyên bố Man City của Guardiola có thể chi tiêu không giới hạn, không tuân theo luật công bằng tài chính.

"Chúng tôi được phép tiêu số tiền mà chúng tôi kiếm được. Trong khi những đội như họ không có bất kỳ giới hạn nào", HLV Klopp cho biết.

Những lời chỉ trích này đã khiến Guardiola 'nổi đoá'. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng tình hình tài chính vững vàng của Man City chính là do sự hào phóng của những ông chủ.

klopp và pep

"Chủ sở hữu của những đội khác muốn tạo ra lợi nhuận, trong khi chủ của chúng tôi thì không. Đội bóng các bạn không đầu tư vào bóng đá, ngược lại với chiến lược đầu tư mọi thứ có thể của Man City. Ở Ngoại hạng Anh có Chelsea với Abramovich và chúng tôi với Sheikh Mansour. Đây là những ông chủ muốn đầu tư vào bóng đá", HLV Guardiola giải thích.

'Thuyền trưởng' của Man City cũng khẳng định nếu đội nào thắc mắc về công bằng tài chính thì hãy kiện ra tòa.

"Chúng tôi luôn tuân thủ luật công bằng tài chính và nếu họ không đồng ý, họ có quyền đưa ra tòa. Chúng tôi mua Jack Grealish bởi vì chúng tôi đã bán cầu thủ thu về 60 triệu bảng. Chúng tôi tuyệt đối tuân thủ các quy tắc. Nhiều năm trước, M.U giành được nhiều danh hiệu vì họ tiêu tiền nhiều hơn các đội bóng khác. Thời điểm đó, Man City không thể làm được như vậy vì chúng tôi không có chủ sở hữu như bây giờ", HLV Guardiola nói.

Man City đã bán ​​Angelino, Jack Harrison và Lukas Nmecha và chia tay Sergio Aguero trước khi mang về Jack Grealish.

Theo: Tiền Phong

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo