x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BỊ ALONSO KHƯỚC TỪ, BAYERN CHUYỂN HƯỚNG SANG ZIDANE

17:18 | 15/04/2024


Bayern Munich đã đưa ra lời đề nghị với Zinedine Zidane để thay thế Thomas Tuchel làm HLV trưởng tại CLB Đức từ mùa giải 2024/25.

Bayern Munich đã đưa ra lời đề nghị với Zinedine Zidane để thay thế Thomas Tuchel làm HLV trưởng tại CLB Đức từ mùa giải 2024/25.

Đội bóng Bundesliga đang săn lùng HLV mới sau khi xác nhận hồi đầu mùa giải này rằng Tuchel sẽ từ chức vào mùa Hè chỉ sau hơn một năm nắm quyền. 

Bayern ban đầu được liên hệ với Xabi Alonso của Bayer Leverkusen nhưng HLV người Tây Ban Nha đã xác nhận ông sẽ ở lại đội chủ sân BayArena ít nhất một mùa giải nữa. Điều này buộc Hùm xám phải tìm một ứng viên khác.

Mới nhất theo thông tin của Marca, Bayern đang liên hệ với Zidane như một ứng cử viên để thay thế vị trí của Tuchel trước mùa giải tới. Đội bóng xứ Bavaria đã liên hệ với người đại diện của Zizou để tìm hiểu xem liệu ông có sẵn sàng nhận công việc này hay không.

Zidane đã có 2 nhiệm kỳ làm HLV của Real Madrid và giành được 3 chức vô địch Champions League cũng như 2 chức vô địch La Liga. Tuy nhiên, ông đã nghỉ việc từ năm 2021.

Chiến lược gia người Pháp được cho là sẽ tiếp quản Juventus, nơi ông đã giành được 2 chức vô địch Serie A và lọt vào 2 trận chung kết Champions League với tư cách là một cầu thủ. Một điểm đến khả dĩ nữa là ĐT Pháp. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng ở mức tin đồn.

Trong khi đó, Bayern đang trải qua một mùa giải đầy bất ổn. Họ đã chính thức mất ngai vàng Bundesliga vào tay Leverkusen và cũng đã bị loại khỏi Cúp QG Đức ở mùa giải này. Hy vọng duy nhất của Bayern giờ chỉ còn mỗi Champions League. Họ sẽ đối đầu với Arsenal trong trận lượt về vòng Tứ kết vào tuần tới, sau khi hòa 2-2 ở trận lượt đi.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo