x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BENZEMA NHẬN DANH HIỆU CẦU THỦ PHÁP XUẤT SẮC NHẤT NĂM 2021

15:50 | 14/01/2022


Tiền đạo Karim Benzema sau một năm thi đấu chói sáng trong màu áo Real Madrid và ĐT Pháp đã vượt mặt người đàn em Kylian Mbappe để nhận giải thưởng Cầu thủ Pháp xuất sắc nhất năm 2021

Tiền đạo Karim Benzema sau một năm thi đấu chói sáng trong màu áo Real Madrid và ĐT Pháp đã vượt mặt người đàn em Kylian Mbappe để nhận giải thưởng Cầu thủ Pháp xuất sắc nhất năm 2021 do tạp chí France Football bầu chọn.

Rạng sáng nay, tạp chí France Football chính thức công bố tiền đạo Karim Benzema đã trở thành chủ nhân của danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất nước Pháp" năm 2021. Đây là lần đầu tiên sau 7 năm chân sút 34 tuổi của Real Madrid mới nhận được danh hiệu cao quý này và là lần thứ 4 trong suốt sự nghiệp của mình Benzema được vinh danh.

Danh hiệu "Cầu thủ Pháp xuất sắc nhất năm" là hoàn toàn xứng đáng dành cho những gì Benzema thể hiện. Ngôi sao của Real Madrid đã có 30 bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tại ĐT Pháp, Benzema cũng có một kỳ EURO 2020 rất thành công và mới nhất là tỏa sáng để mang về danh hiệu vô địch UEFA Nations League cho Les Bleus.

"Tôi đã trở thành mẫu cầu thủ số 9 mà tôi luôn muốn trở thành", Benzema nói trong một cuộc phỏng vấn với France Football.

Benzema được Mbappe và NHM chúc mừng
Benzema được Mbappe và NHM chúc mừng

Với 23 bàn sau 26 trận ở mùa giải này cùng 9 đường kiến ​​tạo, Benzema không có dấu hiệu chậm lại với Los Blancos và cầu thủ này có thể tiếp tục đạt được nhiều thành tích hơn nữa vào năm 2022.

Đứng sau Benzema trong cuộc đua là người đàn em tại ĐT Pháp, tiền đạo Mbappe. Chân sút thuộc biên chế PSG cũng có một năm cực kỳ bùng nổ khi có tới 43 bàn thắng cho CLB và 8 pha lập công trên đội tuyển Pháp. Tiền vệ N'Golo Kanre của Chelsea là cái tên đứng thứ 3 ở cuộc bầu chọn.

Mặc dù bị đàn anh cướp danh hiệu nhưng Mbappe - người từng có 2 lần được vinh danh (2018, 2019) không quá thất vọng, bởi ngay sau đó anh đã gửi lời chúc mừng tới Benzema trên mạng xã hội.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo