x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BENZEMA LẬP CÚ ĐÚP, REAL MADRID CHIẾM TRỌN NGÔI ĐẦU

07:19 | 04/11/2021


Nhờ cú đúp của tiền đạo chủ lực Benzema, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã giành thắng lợi sít sao 2-1 trước đại diện đến từ Ukraine.

Nhờ cú đúp của tiền đạo chủ lực Benzema, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã giành thắng lợi sít sao 2-1 trước đại diện đến từ Ukraine.

Bàn thắng

Real: Benzema (14', 61') 

Shakhtar: Fernando (39')

Sau màn vùi dập Shakhtar 5-0 ở lượt đi, Real có lý do đề kỳ vọng họ có thể làm được điều tương tự trong màn tái đấu. Niềm tin của Real càng được củng cố khi cột dọc cứu thua cho "Kền kền trắng" sau cú đá từ ngoài vòng cấm của Alan Patrick (9'). Ngay sau đó tiền đạo Karim Benzema được mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Tận dụng pha phối hợp không tốt giữa các hậu vệ Shakhtar, tài năng trẻ Vinicius cướp được bóng trong vòng cấm Shakhtar và căng ngang ra cho Benzema dễ dàng đệm lòng tung lưới đội khách từ cự ly gần. Với cú đá cận thành làm tung lưới Shakhtar, Benzema đã giúp Real cán mốc lịch sử khi trở thành đội bóng đầu tiên ghi được 1.000 bàn thắng ở các cúp châu Âu.

Chỉ 2 phút sau khi vượt lên, Real suýt nữa thì gia tăng được cách biệt. Ở pha bóng này, tiền vệ lão tướng Modric băng lên từ tuyến 2 và tung ra cú đá chìm đưa bóng đi xuyên qua một rừng chân. May cho Shakhtar là thủ môn của họ lại một lần nữa phản xạ kịp thời giúp các vị khách thoát được một bàn thua trông thấy.

Dù không cầm được nhiều bóng như Real, song Shakhtar đã chơi tốt hơn rất nhiều so với những gì diễn ra ở trận lượt đi. Phút 39, tức là không lâu sau khi thực hiện xoay người dứt điểm chân trái đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Real trong gang tấc, tiền đạo Fernando bất ngờ giúp các vị khách tìm được bàn thắng gỡ hòa. Nhận đường chuyền bằng ngực rất hợp lý của của Alan Patrick, cầu thủ này ngả người bắt volley cực mạnh làm tung nóc lưới Real, qua đó đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Benzema ghi cả 2 bàn giúp Real giành chiến thắng

Sau giờ nghỉ, 2 đội chơi ăn miếng trả miếng và tạo ra được khá nhiều cơ hội trước khung thành của nhau. Trong thế trận hấp dẫn, Real là đội tận dụng cơ hội tốt hơn để tái lập ưu thế dẫn bàn. Phút 61, các cầu thủ áo trắng đã thể hiện đẳng cấp bằng hàng loạt những pha đan bóng với tốc độ chóng mặt trong vòng cấm Shakhtar. Nhờ vậy, Benzema mới có cơ hội xoay người dứt điểm từ cự ly gần và anh đã khuất phục đươc thủ môn đối phương.

Trong những phút còn lại, Shakhtar chủ động đẩy cao đội hình và sự mạo hiểm của họ khiến khung thành do Courtois trấn giữ không ít lần chao đảo. Tuy nhiên, rút cục các vị khách lại bất lực trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự Real lần thứ 2 nên đành chấp nhận ra về với 2 bàn tay trắng.

Về phía Real, 3 điểm kiếm được giúp đội bóng của HLV Carlo Ancelotti tạm thời vượt qua Sheriff để chiếm giữ ngôi đầu bảng D. Tuy nhiên vị thế của họ không chắc chắn do Sheriff đá muộn hơn "Kền kền trắng" vài giờ.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Courtois; Carvajal (Fernandez 66'), Militao, Alaba, Mendy; Kroos, Casemiro, Modric; Lucas Vázquez, Benzema (Jovic 79'), Vinicius.

Shakhtar Donetsk: Trubin; Dodô, Marlon, Matviyenko, Ismaily; Maycon, Stepanenko (Sudakov 79'); Tetê (Marlos 79'), Alan Patrick (Antonio 84'), Mudryk (Solomon 71'); Fernando (Dentinho 86')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo