x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BENZEMA KHIẾN REAL GẶP KHÓ TRƯỚC ĐẠI CHIẾN PSG

15:52 | 10/02/2022


17 ngày đã trôi qua kể từ khi Karim Benzema gặp chấn thương trong trận gặp Elche, anh vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội ở Real Madrid.

17 ngày đã trôi qua kể từ khi Karim Benzema gặp chấn thương trong trận gặp Elche, anh vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội ở Real Madrid.

Karim Benzema thực tế đã quay trở lại tập luyện với bóng nhưng chưa thể tập bình thường cùng toàn đội. Lúc này, ngôi sao người Pháp chưa đạt 100% thể lực. Đây là điều đáng lo ngại cho Real trong bối cảnh cuộc đối đầu với PSG tại vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào ngày 16/2 tới.

Los Blancos đang hy vọng Benzema có thể tập luyện cùng các đồng đội trở lại vào hôm nay (10/2) hoặc mai (11/2). Khả quan hơn cả, ngôi sao sinh năm 1987 có thể ra sân gặp Villarreal tại La Liga. Nhưng rất khó để Benzema xuất hiện vào cuối tuần này.

Mọi thứ đã không diễn ra như Carlo Ancelotti mong muốn khi Benzema vẫn trong quá trình bình phục chấn thương gân khoeo. Báo Marca đưa tin, có một vết rách nhỏ ở gân khoeo của Benzema và tất cả các nhân viên y tế của câu lạc bộ đã làm việc rất tích cực với cựu cầu thủ Lyon kể từ ngày 23/1 cho tới nay.

Chình vì thế, khả năng chân sút người Pháp ra sân gặp PSG bị nghi ngờ. Ancelotti đang rất sốt ruột với tình hình của Benzema. Tiền đạo người Pháp hiện là chân sút số 1 của "Los Blancos" với 24 bàn trên mọi đấu trường cùng 9 kiến tạo. 

Tin vui cho Ancelotti khi tình hình sức khỏe của Ferland Mendy tốt hơn Benzema. Khi sung sức, Mendy là chốt chặn tin cậy của HLV Ancelotti bên hành lang cánh trái mùa này.

Trước khi dính chấn thương, hậu vệ người Pháp đã có 21 lần ra sân cho Real Madrid trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn và có 2 kiến tạo. Anh đã trở lại tập luyện hoàn toàn và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với PSG. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo