x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BENZEMA DÍNH CHẤN THƯƠNG TRƯỚC TRẬN EL CLASICO

14:56 | 15/03/2022


Người hâm mộ Real Madrid đang đứng ngồi không yên trước tình hình sức khỏe của tiền đạo Karim Benzema

Người hâm mộ Real Madrid đang đứng ngồi không yên trước tình hình sức khỏe của tiền đạo Karim Benzema, khi anh dính chấn thương ngay trước thềm trận El Clasico với Barcelona vào cuối tuần này.

Real Madrid đã giành được 66 điểm sau 28 trận với chiến thắng thứ tư liên tiếp tại La Liga bằng màn vùi dập chủ nhà Mallorca 3-0, qua đó củng cố vị trí dẫn đầu cùng khoảng cách 10 điểm nhiều hơn Sevilla. Đội xếp thứ hai đã bị cầm hòa 1-1 tại Vallecano vào Chủ nhật, trận hòa thứ sáu trong tám trận đấu gần đây nhất của họ.

Vinícius Júnior đã mở tỉ số cho Real Madrid ở phút 55 sau đường chuyền dọn cỗ của tiền đạo Benzema, Sau đó, Vinícius bị phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 77 và Benzema thực hiện thành công quả phạt đền. Tiền đạo người Pháp ấn định chiến thắng ở phút 82 bằng một cú đánh đầu sau đường chuyền của Marcelo, nhưng dường như bị đau trong tình huống đó và yêu cầu thay ra ngay sau đó, khi chỉ vào mắt cá chân trái của mình.

Hiện tại vẫn chưa rõ tình hình chấn thương của Benzema, nhưng rõ ràng vết đau ở mắt cá chân của ngôi sao người Pháp đang khiến NHM đội bóng thấp thỏm lo âu, bởi chỉ một tuần nữa họ sẽ bước vào trận El Clasico với đại kình địch Barcelona. Dù không phải trận đấu mang tính chất quyết định tới chức vô địch, nhưng sự thù địch giữa hai đội luôn khiến các trận đấu căng thẳng, kịch tính và rất được chờ đợi.

Ngoài Benzema, Real Madrid cũng mất Rodrygo vì chấn thương sau một pha truy cản từ hậu vệ Antonio Raíllo, người đã bị phạt thẻ sau pha va chạm nguy hiểm vào chân phải của cầu thủ chạy cánh người Brazil. Rodrygo được các bác sĩ của Real Madrid đưa ra khỏi sân và không thể đặt chân xuống sân.

Phát biểu sau trận đấu HLV Carlo Ancelotti cho biết ông hy vọng không có cầu thủ nào phải ngồi ngoài lâu, khi đại kình địch Barcelona sẽ viếng thăm sân Bernabéu ở trận Siêu kinh điển vào Chủ nhật này: "Chúng tôi phải đợi các bài kiểm tra, hãy hy vọng nó không nghiêm trọng". Ngoài ra, chiến lược gia người Italia cũng xác nhận chấn thương của Rodrygo là đáng lo ngại nhất.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo