x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BELOTTI LẬP CÚ ĐÚP, ITALIA THẮNG TƯNG BỪNG TRÊN SÂN LIECHTENSTEIN

08:28 | 16/10/2019


Dù phải làm khách trên sân Liechtenstein nhưng Italia vẫn giành được chiến thắng tưng bừng 5-0 để duy trì chuỗi trận toàn thắng tại bảng J vòng loại EURO 2020.

Dù phải làm khách trên sân Liechtenstein nhưng Italia vẫn giành được chiến thắng tưng bừng 5-0 để duy trì chuỗi trận toàn thắng tại bảng J vòng loại EURO 2020.

Italia sớm đã giành vé dự VCK EURO 2020 nên những trận đấu còn lại tại vòng loại (bao gồm trận gặp Liechtenstein vào rạng sáng nay) là cơ hội để cho HLV Roberto Mancini thử nghiệm nhân sự hoặc đội hình thi đấu.

Do đó, Mancini đã tung ra khá nhiều cầu thủ trẻ như Bryan Cristante, Vincenzo Grifo, Nicolo Zaniolo, Gianluca Mancini kết hợp với Andrea Belotti, Marco Verratti... còn Ciro Immobile, Leonardo Bonucci, Jorginho, Insigne... ngồi dự bị.

Đội khách chỉ mất 2 phút để có được bàn thắng khai thông bế tắc nhờ công Federico Bernardeschi. Xuất phát từ pha căng ngang của Biraghi bên cánh trái, Bernardeschi lao vào dứt điểm gọn gàng, mở tỷ số cho Italia.

Thời gian tiếp theo, Italia với bàn thắng dẫn trước thi đấu thoải mái và nắm quyền kiểm soát thế trận. Còn Liechtenstein đôi khi cũng khiến thủ thành Sirigu phải làm việc nhưng không thể quân bình tỷ số.

Bernardeschi mở tỷ số ngay phút thứ 2
Bernardeschi mở tỷ số ngay phút thứ 2

Phải chờ tới hiệp 2, CĐV mới được chứng kiến pha lập công tiếp theo. Phút 70, Belotti ghi bàn thứ 2 cho Italia với cú đánh đầu hiểm hóc về góc xa. 

7 phút sau, trung vệ Romagnoli ghi bàn thứ 3 cho Italia cũng từ 1 pha không chiến sau đường chuyền tốt của cầu thủ vào sân thay người El Shaarawy.

Chưa dừng lại ở đó, Italia còn có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ các tình huống tỏa sáng của El Shaarawy (82') và Belotti (pen, 90+2') để hoàn tất chiến thắng 5-0 trên đất khách.

Thắng trận tưng bừng, Italia tiếp tục duy trì mạch toàn thắng tại vòng loại EURO 2020 với 24 điểm sau 8 lượt đấu. Trong khi đó, Liechtenstein đứng bét bảng với chỉ 2 điểm.

CHUNG CUỘC: Liechtenstein 0-5 Italia

GHI BÀN: Bernardeschi (2'), Belotti (70', pen 90+2), Romagnoli (77'), El Shaarawy (82')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Liechtenstein: Buchel, Rechsteiner, Kaufmann, Hasler, Yildiz (Wolfinger 83'), Goppel, Hofer, M.Buchel, Salanovic, Poverino (N.Frick 56'), Gubser (Y.Frick 63')

Italia: Sirigu, Biraghi (Bonucci 88'), Di Lorenzo, Romagnoli, Mancini, Verratti, Cristante, Grifo, Zaniolo (El Shaarawy 63'), Belotti, Bernardeschi (Tonali 74').

Kết quả loạt trận bảng J:

Phần Lan 3-0 Armenia
Hi Lạp 2-1 Bosnia & Herzegovina
Liechtenstein 0-5 Italia

Xếp hạng bảng J:

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo