x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARTOMEU KHÔNG TỪ CHỨC, MUỐN MESSI TIẾP TỤC Ở LẠI BARCA

09:30 | 27/10/2020


Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca khẳng định ông biết mình sẽ chịu vô vàn chỉ trích nhưng vẫn muốn siêu sao Lionel Messi tiếp tục ở lại cống hiến cho CLB và giải nghệ tại sân Camp Nou.

Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca khẳng định ông biết mình sẽ chịu vô vàn chỉ trích nhưng vẫn muốn siêu sao Lionel Messi tiếp tục ở lại cống hiến cho CLB và giải nghệ tại sân Camp Nou.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, Messi đã gửi burofax lên ban lãnh đạo Barca và yêu cầu được ra đi. Trận thua 2-8 tại tứ kết Champions League mùa giải vừa qua trước Bayern được cho là giọt nước tràn ly khiến siêu sao người Argentina đưa ra quyết định chia tay CLB sau nhiều năm gắn bó. 

Tuy nhiên, chủ tịch Bartomeu không đồng ý để Messi ra đi vì cho rằng khi đó đã quá thời hạn để cầu thủ sinh năm 1987 làm điều này. Sau đó, đội chủ sân Camp Nou cũng có những thay đổi khi sa thải Giám đốc Thể thao Eric Abidal, HLV Quique Setien để bổ nhiệm Ronald Koeman. 

Rốt cuộc, Messi quyết định ở lại Camp Nou thêm một năm vì không muốn phải tranh cãi tại tòa án. Anh cũng tố cáo chủ tịch Barca là "kẻ nuốt lời".

Mới đây, nhiều nguồn tin cho rằng Bartomeu và những thành viên trong ban giám đốc Barca có thể từ chức trong ngày 26/10 sau cuộc họp bất thường. Tuy nhiên, chủ tịch đương nhiệm của Barca đã phủ nhận thông tin này.

"Tôi chưa từng nghĩ từ chức vì vụ việc với Messi. Với Barca, có Messi và để cậu ấy giải nghệ tại đây là lựa chọn tốt nhất cho mọi người. Chúng tôi đang tiến hành dự án thú vị khi kết hợp các cầu thủ trẻ với những cái tên kỳ cựu, trong đó có Messi. Với cậu ấy, tôi nghĩ Barca có thể giành được danh hiệu ở mùa này", Goal dẫn lời Bartomeu.

Ông nói thêm: "Ưu tiên của chúng tôi là giữ Messi như một phần của dự án mới. Vì vậy, tôi đã quyết định không thảo luận với đội bóng nào. Tôi bị cáo buộc để Messi ra đi để cân bằng tài chính của CLB. Chúng tôi đặt lợi ích của Barca lên hàng đầu, nên không muốn tiếp thêm sức mạnh cho đối thủ. Chúng tôi đưa ra quyết định dù biết sẽ nhận chỉ trích vì nó".

"Tôi hiểu khi đặt mình vào vị trí của mọi người, sự đồng cảm là quan trọng. Trong trường hợp của Messi, tức giận là điều tốt, bởi chúng ta không thể chấp nhận thất bại. Chúng tôi đã nổi giận. Song, có thời hạn để cậu ấy thông báo về việc ra đi hay không. Messi không làm vậy, và chúng tôi đều muốn cậu ấy giải nghệ ở đây", Bartomeu khẳng định.

Trong mùa này, Messi ra sân 6 trận trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn và có 3 pha kiến tạo. Anh cùng các đồng đội vừa nhận thất bại 1-3 trước Real Madrid ở trận El Clasico và đang chuẩn bị bước vào cuộc đối đầu với Juventus tại Champions League vào rạng sáng ngày 29/10.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo