x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCELONA KHÔNG MUỐN CHỊU LỖ NẾU BÁN RAKITIC

08:43 | 02/04/2020


Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, BLĐ Barcelona sẵn sàng bán tiền vệ Ivan Rakitic trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này với mức phí 18 triệu euro

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, BLĐ Barcelona sẵn sàng bán tiền vệ Ivan Rakitic trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này với mức phí 18 triệu euro, bằng những gì họ đã trả cho Sevilla cách đây 6 năm để có tuyển thủ Croatia.

 

Hợp đồng hiện tại của Rakitic với Barca còn thời hạn tới tháng 6/2021, nhưng vị trí của nhà đương kim Á quân World Cup tại đội chủ sân Nou Camp đã không còn ở mùa giải này. Frenkie de Jong, Sergio Busquets, Arthur Melo và Arturo Vidal là những tiền vệ hiện tại được "sủng ái" hơn và việc Rakitic bị gạt ra ngoài không khiến nhiều người bất ngờ.

Theo thống kê từ đầu mùa, Rakitic có 31 trận ra sân trên mọi đấu trường, nhưng chỉ có 15 trận có mặt ở đội hình xuất phát. Chính điều này khiến tương lai của tiền vệ người Croatia trở nên rất mờ mịt. Nhiều nguồn tin cho rằng đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị chuyển nhượng dành cho cầu thủ này.

Rakitic đã tận hưởng quãng thời gian 6 năm rất thành công tại Nou Camp kể từ khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 18 triệu euro từ Sevilla. Cùng với Blaugrana, Rakitic giành 4 danh hiệu La Liga và Champions League. Và theo truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Barca dự tính sẽ bán Rakitic bằng đúng số vốn mà họ bỏ ra cho Sevilla cách đây 6 năm. Cụ thể, đội bóng xứ Catalan muốn nhận khoản tiền cứng 18 triệu euro cộng thêm 3 triệu euro phụ phí mà họ từng trả cho Rakitic trong những năm qua.

Một số câu lạc bộ hàng đầu đã được liên kết với Rakitic trong những tháng gần đây, bao gồm Man United, Inter và đội bóng cũ Sevilla. Trong khi đó Juventus cũng được loan tin là đã thất bại khi tiếp cận cầu thủ giàu kinh nghiệm này trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua.

Rakitic lúc này vẫn nhận được sự ủng hộ tới từ những CĐV tuyệt vời của đội bóng cũ Sevilla. Đội bóng xứ Andalucia được cho là cũng đang xem xét có động thái tiếp cận chính thức với cầu thủ người Croatia.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo