x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCELONA GẶP KHÓ TRONG THƯƠNG VỤ CAVANI

15:20 | 21/12/2021


BLĐ Man United đang có kế hoạch giữ tiền đạo Edinson Cavani ở lại Old Trafford thêm 6 tháng thay vì bán chân sút kỳ cựu người Uruguay ngay đầu năm sau.

BLĐ Man United đang có kế hoạch giữ tiền đạo Edinson Cavani ở lại Old Trafford thêm 6 tháng thay vì bán chân sút kỳ cựu người Uruguay ngay đầu năm sau. Đây là thông tin chẳng vui vẻ gì dành cho Barcelona, đội bóng rất muốn có được sự phục vụ của Cavani.

Theo tờ Daily Mail, BLĐ Barca đang tìm mua một tiền đạo để thay thế cho chân sút Sergio Aguero mới phải giải nghệ do gặp vấn đề về tim. Họ hiện nhắm tới 2 mục tiêu hàng đầu là Cavani và Ferran Torres của Man City. 

So với Torres, Cavani được đánh giá là mục tiêu vừa tầm hơn với Barca. Lý do là bởi Torres mới 21 tuổi và được Man City định giá tới 42 triệu bảng. Đây là số tiền không hề nhỏ trong bối cảnh Barca đang gặp khó khăn về tài chính.

Với Cavani, cầu thủ 34 tuổi này mới gia hạn hợp đồng với MU thêm 12 tháng hồi mùa Hè vừa qua. Nếu không ký kết thỏa thuận mới với Quỷ đỏ thì anh sẽ tự do ra đi khi mùa giải 2021/22 kết thúc.

Trong bối cảnh hiện nay, MU mà bán Cavani ngay trong tháng Giêng thì họ sẽ vớt vát được một khoản tiền. Tuy nhiên, dù phía Barca đã bày tỏ mong muốn được sở hữu Cavani, BLĐ MU lại vẫn muốn giữ chân cựu tiền đạo CLB PSG cho đến khi hợp đồng giữa các bên đáo hạn.

Do gặp vấn đề về gân nên Cavani mới đá chính có 3 trận ở mùa giải này. Trong 8 lần ra sân ở mọi sân chơi, chuyên gia đóng thế cho ngôi sao Cristiano Ronaldo chỉ đóng góp cho đội chủ sân Old Trafford đúng 1 bàn thắng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo