x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA 'TRÓI CHÂN' THÀNH CÔNG ANSU FATI, ĐIỀU KHOẢN PHÁ VỠ 1 TỶ EURO

15:53 | 21/10/2021


Sau Pedri, Barcelona cũng gia hạn thành công với thần đồng tuổi teen khác là Ansu Fati với ràng buộc phá vỡ là một con số không tưởng.

Sau Pedri, Barcelona cũng gia hạn thành công với thần đồng tuổi teen khác là Ansu Fati với ràng buộc phá vỡ là một con số không tưởng.

Barca đón thêm một tin vui nữa sau những ngày giông bão khi "trói chân" thành công "số 10 mới" của đội là Ansu Fati đến năm 2027. Trong hợp đồng của tiền đạo 18 tuổi, đáng chú ý nhất là điều khoản giải phóng lên tới 1 tỷ euro - tương đương với hợp đồng mới của Pedri.

Hợp đồng trước đó của Fati với Barca sẽ đáo hạn vào cuối mùa này. Báo chí Tây Ban Nha tranh cãi dữ dội vì không rõ liệu có điều khoản tự động gia hạn đến tận 2024 hay không? Tuy nhiên, bây giờ chuyện đó cũng không còn quan trọng nữa bởi Fati đã ký hợp đồng mới.

Barca rõ ràng đánh giá rất cao tài năng của Fati. Cầu thủ này mới chỉ trở lại sân cỏ sau hơn 10 tháng dưỡng thương và ngay lập tức được trao số 10 bỏ lại của Messi. Tại La Liga, Fati cũng đã ghi được 2 bàn thắng trong mùa này.

Ở chiến thắng mới nhất trước Dynamo Kiev ở Champions League, Fati được HLV Ronald Koeman cất trong hiệp 1 và chỉ tung vào sân ở đầu hiệp 2. Rõ ràng, Koeman coi Fati là vũ khí chiến lược cho đại chiến Kinh điển với Real Madrid vào cuối tuần.

"Không thể đòi hỏi Fati giải quyết mọi thứ như Messi từng làm được. Điều đó là không thể. Fati phải nghỉ thi đấu quá lâu vì chấn thương, và cậu ấy chỉ mới 18 tuổi", Koeman nói sau trận đấu trên sân Camp Nou.

Chiến lược gia người Hà Lan còn tỏ không hài lòng với một vài pha biểu diễn thừa thãi cũng như các tình huống tham bóng quá mức của học trò trẻ: "Tình huống cho thấy Fati còn thiếu điểm gì. Và đó là điều bình thường. Fati chưa đầy 19 tuổi. Nhưng tôi sẽ phải nói chuyện với cậu ấy về pha bóng này. Mọi thứ sẽ hoàn hảo nếu Fati nhả ra cho Coutinho hoặc Busquets. Nhưng cậu ấy lại tự mình dứt điểm, và không có phép màu nào xảy ra cả".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo