x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA TẠM DỪNG ĐÀM PHÁN CHIÊU MỘ LAUTARO MARTINEZ

09:05 | 14/07/2020


Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca vừa trả lời phỏng vấn trên chương trình Onze của TV3.

Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca vừa trả lời phỏng vấn trên chương trình Onze của TV3. Trong đó, ông khẳng định, đội bóng xứ Catalunya đã tạm dừng đàm phán mua tiền đạo Lautaro Martinez với Inter.

 

Lautaro Martinez là mục tiêu mà Barca nhắm đến để dần thay thế Luis Suarez. Tiền đạo hàng đầu của Inter được đích thân siêu sao Lionel Messi tiến cử cho đội bóng xứ Catalunya. Cách đây không lâu, họ thậm chí từng tuyên bố sẵn sàng chi 111 triệu euro để giải phóng hợp đồng hiện tại của anh với Inter. Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn với Onze, chủ tịch Bartomeu tiết lộ đã tạm dừng đàm phán mua chân sút 22 tuổi người Argentina.

“Chúng tôi đã liên hệ với phía Inter cách đây vài tuần. Nhưng đàm phán mua Lautaro đã dừng lại. Hiện tại, tôi chưa thể nói gì thêm về vụ chuyển nhượng này. Sau khi mùa giải năm nay khép lại, chúng tôi sẽ ngồi cùng nhau để xem xét lại mọi thứ”, ông Bartomeu chia sẻ. 

Đương kim chủ tịch của đội bóng xứ Catalunya nhận định rằng, thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay chắc chắn sẽ khác so với những năm trước do tình hình kinh tế khó khăn bởi dịch Covid-19. Ông Bartomeu khẳng định: “Để có tiền mua sắm trong mùa Hè năm nay, Barca buộc phải tính đến giải pháp bán cầu thủ”.

Bên cạnh những chia sẻ về vụ chuyển nhượng Lautaro, chủ tịch Bartomeu cũng không quên đề cập đến tương lai của đội trưởng Messi. Ông bác bỏ tin đồn siêu sao người Argentina đang cảm thấy bất mãn và muốn rời Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay: “Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều lần với Messi. Cậu ấy luôn khẳng định muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo của Barca. Không có gì đáng để nghi ngờ về điều đó. Chúng tôi sẽ sớm ký hợp đồng mới với cậu ấy”.

Chủ tịch Bartomeu khẳng định, Barca sẽ không mua Lautaro trong Hè này dù được Messi tiến cử
Chủ tịch Bartomeu khẳng định, Barca sẽ không mua Lautaro trong Hè này dù được Messi tiến cử

Hợp đồng hiện tại của Messi sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2021 và ông Bartomeu tỏ ý rất tin tưởng giữa siêu sao người Argentina với Barca sẽ sớm tìm được tiếng nói chung trong đàm phán gia hạn. “Barca có trách nhiệm phải giữ bằng được Lionel ở lại. Cậu ấy là cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay và có tầm ảnh hưởng rất lớn cả trên sân cỏ cũng như trong việc quảng bá hình ảnh CLB. Chẳng có lý do gì để Barca không gia hạn hợp đồng với cậu ấy”.

Khi được hỏi về trường hợp của HLV Quique Setien, Bartomeu tỏ vẻ rất cởi mở. Ông phủ nhận tin đồn chiến lược gia 61 tuổi đang đứng trước nguy cơ bị sa thải trong mùa Hè năm nay: “Không hề có chuyện chúng tôi đang tìm người thay thế ông Quique Setien. Tất cả chỉ là tin đồn. Chúng tôi luôn ủng hộ ông ấy tiếp tục dẫn dắt Barca ở mùa giải tới. Tôi xin khẳng định một lần nữa rằng, Barca muốn ông Setien tiếp tục ở lại ít nhất cho đến khi hết hạn hợp đồng”.

Theo những lời của chủ tịch Bartomeu, tương lai của ông Setien đang được bảo đảm. Dù dưới sự dẫn dắt của HLV 61 tuổi này, Barca đã sớm bị loại khỏi Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, gần như chắc chắn sẽ mất ngôi vô địch La Liga mùa này vào tay kình địch Real Madrid và cũng không hề có dấu hiệu “sáng cửa” vô địch Champions League.

Giải thích về thông tin Barca đã và đang liên hệ với cựu tiền vệ Xavi, người đang dẫn dắt CLB Al Sadd của Qatar, chủ tịch Bartomeu nhấn mạnh: “Chẳng sớm thì muộn, Xavi cũng sẽ trở lại Nou Camp để tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng. Đó là chuyện ai cũng biết. Nhưng theo lộ trình mà chúng tôi vạch ra, mùa giải tới chưa phải là thời điểm thích hợp để cậu ấy trở thành người chèo lái Barca”. Theo ông Bartomeu, chuyện này cũng đã rất rõ ràng, khi Xavi vừa quyết định gia hạn hợp đồng dẫn dắt Al Sadd.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo