x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA NHẬN ĐƯỢC TÍN HIỆU ĐÁNG MỪNG TỪ DEMBELE

10:18 | 20/06/2022


Tương lai của cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele tại Barca đang bị đặt dấu hỏi lớn

Tương lai của cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele tại Barca đang bị đặt dấu hỏi lớn, song vẫn còn khả năng cựu ngôi sao Dortmund sẽ không rời Camp Nou ở mùa Hè này.

Theo tờ Marca, trong lúc dừng xe chờ đèn đỏ, Dembele đã bị một fan Barca tiếp cận. Cầu thủ 25 tuổi được hỏi liệu có tiếp tục thi đấu cho Barca không hay chuyển sang khoác áo Chelsea. Đáp lại, Dembele nói rằng anh “cảm thấy ổn ở Barcelona và sẽ ở lại”. Nói về thông tin có thể gia nhập Premier League, Dembele cho biết “đó chỉ là tin đồn”.

Chưa rõ thực hư trong câu trả lời của Dembele ra sao, nhưng đây phần nào là tín hiệu đáng mừng với Barca. Tuyển thủ Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalunya vào ngày 30/6 tới, và được đồn đoán sẽ ra đi theo dạng tự do, với bến đỗ tiềm năng có thể là Chelsea, nơi anh sẽ tái ngộ ông thầy cũ Thomas Tuchel.

Bản thân Barca không muốn mất trắng Dembele sau khi đã chi tới 140 triệu euro đưa anh về Camp Nou từ Dortmund hồi Hè 2017, song quyết định cuối cùng vẫn thuộc về cầu thủ chạy cánh 25 tuổi. 

Thời gian không còn nhiều, nhưng trong cuộc trò chuyện với Moussa Sissoko - người đại diện của Dembele, giám đốc thể thao Mateu Alemany để ngỏ khả năng cải thiện lời đề nghị cho Dembele trong trường hợp “tiền về bản”.

Trong thời gian tới, Barca nhiều khả năng sẽ thu về vài trăm triệu euro từ việc bán 49,9% công ty BLM và 25% bản quyền truyền hình nhằm giải quyết các vấn đề tài chính, có thể bao gồm cả việc giữ chân Dembele.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo