x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA MUỐN NHẬN ÍT NHẤT 70 TRIỆU EURO TỪ THƯƠNG VỤ DE JONG

14:56 | 23/05/2022


Man Utd đang cho thấy những động thái rõ rằng họ muốn có chữ ký của tiền vệ Frenkie de Jong từ Barcelona.

Man Utd đang cho thấy những động thái rõ rằng họ muốn có chữ ký của tiền vệ Frenkie de Jong từ Barcelona.

Manchester United đã bị Crystal Palace đánh bại trong trận đấu cuối cùng của mùa giải nhưng vẫn giành được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng sau khi đối thủ của họ West Ham thua trận trước Brighton.

Tân HLV trưởng Erik Ten Hag đã có mặt trên khán đài để chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ Quỷ đỏ và rõ ràng ông có lý khi muốn cải thiện hàng tiền vệ Man Utd, cụ thể là với chữ ký của Frenkie de Jong từ Barcelona.

Theo nguồn tin từ tờ Nacional của Tây Ban Nha, Quỷ đỏ đã chuyển Barcelona lời đề nghị giá trị 40 triệu euro (33,7 triệu bảng) nhưng đã bị từ chối.

Hôm qua, phương tiện truyền thông Catalan đã đề cập rằng gã khổng lồ La Liga đang chuẩn bị bán cựu cầu thủ Ajax nhưng muốn có mức phí ít nhất 70 triệu euro.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford không có kế hoạch nâng cao lời đề nghị ban đầu. Trong mùa bóng vừa qua, De Jong đã thi đấu 46 trận trên mọi đấu trường cho Gã khổng lồ xứ Catalan, ghi 4 bàn và kiến tạo 5 lần. Barca đã giành được vị trí á quân tại La Liga và sẽ tham dự Champions League mùa tới, điều mà Man United không thể cung cấp khi họ sẽ chơi ở Europa League.

Cũng phải nói thêm rằng, Man Utd có thể tận dụng mối quan hệ tốt giữa Ten Hag và De Jong để xúc tiến thương vụ này. Vào năm 2019, De Jong cùng Ajax của Ten Hag đã vào đến trận Bán kết Champions League.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo