x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA MUỐN MƯỢN JOAO FELIX TRONG 1 MÙA

22:51 | 31/08/2021


Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2021, Barca đã bất ngờ hỏi mượn tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid.

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2021, Barca đã bất ngờ hỏi mượn tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid. Đội chủ sân Nou Camp đã liên hệ với người đại diện Jorge Mendes của cầu thủ này để xúc tiến thương vụ.

Theo RAC1, Barca muốn mượn Felix một mùa kèm điều khoản mua đứt. Atletico đã nhận được đề nghị của đội bóng xứ Catalan nhưng cũng nhanh chóng từ chối. Rojiblanco không có ý định bán ngôi sao 21 tuổi này.

Felix gia nhập Atletico từ Benfica vào mùa Hè năm 2019 với mức giá kỷ lục của câu lạc bộ lên tới 126 triệu euro. Anh chính là cầu thủ tuổi teen đắt giá thứ 2 lịch sử sau Kylin Mbappe.

Tuy nhiên sau 2 mùa giải khoác áo Atletico, Felix vẫn chưa chứng tỏ được nhiều. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ ghi được 9 bàn sau 36 trận trong mùa đầu tiên và 10 bàn sau 40 trận ở mùa giải trước.

Dù chưa thực sự tỏa sáng nhưng Felix được đánh giá là rất có tiềm năng và Atletico chưa muốn bán anh vội. Cầu thủ này chính là người mà họ mang về để thay thế Antoine Griezmann đầu quân cho Barca trong cùng mùa Hè với giá 120 triệu euro.

Griezmann thực tế cũng đang không hạnh phúc tại Barca khi không được thi đấu đúng vị trí sở trường và chưa để lại nhiều dấu ấn. HLV Ronaldo Koeman dường như đã chán ngấy cầu thủ người Pháp và muốn mang về một cầu thủ tấn công khác để làm mới hàng công Barca. Ông đã nhắm đến Felix nhưng thương vụ này rất khó thành công do thái độ cứng rắn từ phía Atletico.

Felix hiện vẫn đang trong quá trình hồi phục sau khi trải qua cuộc phẫu thuật mắt cá chân hồi tháng 7. Anh vẫn chưa ra sân trận nào cho Atletico trong mùa giải 2021/22.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo