x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA MUỐN LEWANDOWSKI GIẢM LƯƠNG

20:45 | 12/05/2024


Barca sẽ tổ chức các cuộc đàm phán với Robert Lewandowski về mức lương cho mùa giải tới

Barca sẽ tổ chức các cuộc đàm phán với Robert Lewandowski về mức lương cho mùa giải tới, trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan đang tìm kiếm những sự thay đổi trên hàng công.

Tiền đạo người Ba Lan gia nhập Barca từ Bayern vào năm 2022 và tiếp tục là chân sút hàng đầu của đội với 24 bàn thắng. Theo hợp đồng được ký kết cách đây hai năm, lương của Lewandowski sẽ tăng lên 30 triệu euro cho mùa giải 2024/25. Tuy nhiên, Barca sẽ cố gắng thương lượng giảm mức tăng lương này khi gặp người đại diện của Lewy.

Theo tờ Sport, giám đốc thể thao Deco cùng với chủ tịch Joan Laporta sẽ gặp Pini Zahavi, người đại diện của Lewandowski dự kiến đến Barca vào tuần tới. Mặc dù vẫn coi Lewandowski là một cầu thủ quan trọng của đội, nhưng Barca cũng lưu ý đến tuổi tác của tiền đạo kỳ cựu này, khi anh sẽ bước sang tuổi 36 trong năm nay. 

HLV Xavi đang đặt mục tiêu củng cố hàng công cho mùa giải tới và sẽ tìm cách ký hợp đồng với nhiều cầu thủ tấn công khác nhau. Chỉ còn 4 vòng đấu nữa ở mùa giải hiện tại, đội bóng của Xavi sẽ hướng đến giành càng nhiều điểm càng tốt để lấy lại vị trí thứ 2 trên BXH từ Girona.

Hiện tại, cựu cầu thủ Bayern vẫn tập trung vào nhiệm vụ của mình và hướng đến việc kết thúc mùa giải một cách ấn tượng. Trận đấu tiếp theo của Lewy sẽ là gặp Real Sociedad vào thứ Hai.

Cách đây ít ngày, Lewandowski đã trả lời các câu hỏi về tương lai của anh tại Barca và khả năng chuyển đến Mỹ hoặc Saudi Arabia trong tương lai. ''Nói lời tạm biệt (với Barca) chắc chắn là điều không thể đối với tôi vào mùa hè này", Lewy nói. 

"Bây giờ tôi cảm thấy thể lực tốt trở lại. Tôi gặp vấn đề về thể lực trong nửa đầu mùa giải. Mọi thứ sẽ tốt hơn vào năm 2024. Miễn là tôi tiếp tục cảm thấy tốt như bây giờ và nhận thấy trong quá trình tập luyện rằng không ai vượt qua tôi, tôi muốn tiếp tục thi đấu. Kể từ hôm nay, tôi nói: Điều này sẽ tiếp tục trong ít nhất hai năm nữa'', Lewandowski cho biết.

''Cho đến nay, tôi chưa bận tâm đến (Saudi Arabia) dù chỉ một giây. Cả Saudi Arabia lẫn Mỹ. Điều đó không có ý nghĩa gì vào lúc này. Tại một số thời điểm, đó là điều mà trái tim và lý trí của tôi nói. Khi tôi đã 38 tuổi và nỗi đau ập đến, tôi phải tự hỏi: Tôi có muốn tiếp tục không? Nhưng tôi chưa muốn lập kế hoạch xa đến thế. Hiện tại tôi nói: Tôi chắc chắn có thể chơi ở đẳng cấp cao nhất cho đến năm 2026'', chân sút người Ba Lan kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo