x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA MUỐN ĐÓN SALAH THEO DẠNG TỰ DO VÀO HÈ 2023

14:18 | 05/06/2022


Barca đã thông báo với Mohamed Salah rằng anh có thể gia nhập "giải ngân hà đang xây dựng" tại Nou Camp vào hè 2023

Barca đã thông báo với Mohamed Salah rằng anh có thể gia nhập "giải ngân hà đang xây dựng" tại Nou Camp vào hè 2023 - thời điểm tiền đạo người Ai Cập đáo hạn hợp đồng với Liverpool.

Theo báo chí Anh, Barca đang ấp ủ tham vọng sở hữu Salah vào hè 2023 theo dạng tự do. Hiện tại, cựu ngôi sao Roma chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool, song đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn nào.

"Yếu tố Barcelona" được cho là lý do quan trọng khiến Salah trì hoãn việc thỏa thuận mới với Liverpool. Cách đây vài tháng, tiền đạo 29 tuổi từng nói với những người bạn thân rằng anh sẵn sàng gia hạn hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng. Dù vậy, cho tới nay, mọi chuyện vẫn chưa vào đâu.

Điều này khiến Liverpool đứng trước một quyết định khó khăn trước khi Salah cùng các cầu thủ trở lại tập luyện để chuẩn bị cho tour du đấu trước thềm mùa giải 2022/23. Bản thân Salah khẳng định anh sẽ tập trung tối đa cho mùa giải mới cùng Liverpool bất chấp không ký hợp đồng mới, câu hỏi đặt ra là liệu The Reds có quyết tâm giữ chân Salah không, hay để hợp đồng của chân sút này cứ thế trôi đi theo thời gian.

"Tôi không muốn nói về hợp đồng lúc này. Tôi sẽ ở lại mùa giải tới, chắc chắn như vậy", Salah khẳng định trước trận chung kết Champions League 2021/22 với Real Madrid. 

Liverpool sẽ chia tay Sadio Mane hè này, và nếu không quyết đoán, họ có thể mất trắng Salah vào hè sang năm. Đây là viễn cảnh có thể xảy ra trong bối cảnh sức hút từ các CLB khác không hề nhỏ, cộng thêm việc thi đấu cho đến hết hợp đồng dường như đang trở thành xu hướng.

Về phía Barca, họ sở hữu gói tài trợ trị giá 280 triệu euro với nền tảng stream nhạc trực tuyến nổi tiếng toàn cầu Spotify. Hiện tại, Barca đang từng bước xây dựng lại đội hình bằng việc kết hợp giữa các sao trẻ triển vọng với những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Lúc này, gã khổng lồ xứ Catalan đang theo đuổi tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo