x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA MUỐN CHIÊU MỘ GẤP STERLING VÀO THÁNG 1 NĂM SAU

16:30 | 20/09/2021


Do hàng công đang gặp khủng hoảng, Barca muốn chiêu mộ gấp chân sút Raheem Sterling vào tháng 1 tới.

Do hàng công đang gặp khủng hoảng, Barca muốn chiêu mộ gấp chân sút Raheem Sterling vào tháng 1 tới. Đây là ngôi sao mà đội bóng xứ Catalunya cũng đã theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Theo tiết lộ của truyền thông Anh, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Raheem Sterling trong tháng 1 tới. Nguồn tin khẳng định, đội bóng xứ Catalunya sẽ sớm đàm phán với phía Man City. Do đang không dư dả về tài chính, đội bóng xứ Catalunya ưu tiên phương án trao đổi cầu thủ, hoặc mượn tuyển thủ Anh kèm điều khoản mua đứt vào mùa Hè 2021.

Ở mùa giải 2021/22, vị trí của Sterling bị đe dọa nghiêm trọng bởi sự xuất hiện của Jack Grealish. Sau 6 trận của Man City tính đến thời điểm hiện tại, anh mới được ra sân trong đội hình xuất phát đúng 2 trận. Có vẻ như HLV Pep Guardiola cũng bắt đầu hết kiên nhẫn với sự vô duyên của chân sút 26 tuổi này. 

Do vậy, không loại trừ khả năng Man City sẽ nghiêm túc cân nhắc khả năng đẩy Sterling sang Barca. Theo ước tính, phí chuyển nhượng của tuyển thủ Anh hiện nay vào khoảng 80 triệu bảng Anh và anh đang được hưởng mức lương 300 nghìn bảng mỗi tuần ở Etihad.

Sở dĩ Barca muốn chiêu mộ gấp Sterling trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới bởi hàng công của đội bóng xứ Catalunya đang có vấn đề. Sau khi 2 siêu sao Lionel Messi và Antoine Griezmann lần lượt rời Camp Nou, họ không còn ngôi sao tấn công nào thực sự đáng giá. Thậm chí hàng công của Barca hiện đang bị khủng hoảng lực lượng do chấn thương của một loạt cầu thủ như Sergio Aguero, Ansu Fati, Ousmane Dembele...

Barca đã sẵn sàng đưa Sterling về Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới
Barca đã sẵn sàng đưa Sterling về Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới

Sterling được đánh giá là phù hợp với triết lý bóng đá của Barca. Bởi thứ bóng đá mà HLV Guardiola đang truyền bá ở Etihad có nhiều điểm tương đồng với lối chơi của đội bóng xứ Catalunya (Guardiola cũng từng dẫn dắt Barca thi đấu rất thành công trong quá khứ, với lối chơi tấn công tiki-taka từng khiến đội bóng chủ sân Camp Nou được ca ngợi là thiên hạ không địch thủ). 

Vấn đề duy nhất của Sterling là khả năng dứt điểm. Chân sút 26 tuổi này thường có những pha xử lý bóng rất vô duyên, dẫn đến những pha bỏ lỡ cơ hội khó tin. Cũng vì điều này, chân sút người Anh đã bị chính CĐV đội nhà huýt sáo la ó trong trận hòa không bàn thắng với đội khách Southampton ở vòng 5 Premier League.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, Barca cũng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Sterling với Man City. Họ đề nghị đổi 1 trong 3 ngôi sao gồm Antoine Griezmann, Ousmane Dembele hoặc Sergi Roberto (các thêm tiền cho Man City) để có được chữ ký của tuyển thủ Anh. Nhưng đội bóng thành phố Manchester không mặn mà với những gì Barca đưa ra.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo