x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA MUỐN CHIÊU MỘ CAVANI NGAY THÁNG 1 TỚI

17:34 | 06/11/2021


Barcelona đang rất cần sự bổ sung cho hàng công sau khi Sergio Aguero phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Barcelona đang rất cần sự bổ sung cho hàng công sau khi Sergio Aguero phải nghỉ thi đấu dài hạn. Lúc này, CLB xứ Catalan đang rất muốn có chữ ký của Edinson Cavani (Man United) trong tháng 1/2022.

Cách đây vài ngày, thông báo của Barcelona cho biết: "Cầu thủ Sergio Aguero đã trải qua quá trình chẩn đoán và điều trị bởi các sĩ Josep Brugada. Anh sẽ nghỉ thi đấu trong vòng 3 tháng tới nếu kết quả điều trị khả quan". Đây là điều Aguero không hề mong muốn, bởi anh mới bình phục chấn thương và có 2 lần đá chính cho Barcelona. Thậm chí, Aguero còn ghi bàn cho Barca ở trận Kinh điển gặp Real Madrid vào ngày 24/10 vừa qua. 

Không có Aguero, Barca cũng gặp tổn thất khi Ousmane Dembele vừa trở lại đã phải quay về bệnh viện, Martin Braithwaite cũng chưa biết bao giờ tái xuất còn Luuk de Jong thì hoàn toàn lạc nhịp. Điều đó lý giải vì sao, Barca buộc phải cố gắng tăng cường sức mạnh hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022 và Cavani là lựa chọn hợp lý.

Lúc này thời gian Cavani thi đấu ở Man United là khá ít sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo. Việc ít được trọng dụng hơn khiến Cavani không thoải mái và anh hoàn toàn có thể ra đi vào tháng 1 tới. Tiền đạo người Uruguay cũng hết hợp đồng với MU vào mùa Hè 2022 nên Barca chỉ cần chi ra 1 khoản tiền vừa phải là sẽ có được Cavani.

Một lựa chọn khác mà Barcelona đang xem xét là tiền đạo Raheem Sterling của Man City. Cầu thủ này không còn được ưa dùng ở sân Etihad trong mùa giải 2021/22. Nhưng Sterling còn hợp đồng đến năm 2023 và các CLB sẽ phải trả một khoản phí đáng kể nếu có chữ ký của ngôi sao ngươi Anh.

Ngoài ra, Barca có nhắm tới chân sút trẻ 19 tuổi người Đức Karim Adeyemi của RB Salzburg. Adeyemi đã có 14 bàn và 2 kiến tạo sau 21 trận trên mọi đấu trường. Nhưng lúc này, anh được cả châu Âu săn đón và mức phí chuyển nhượng sẽ không nhỏ. Quan trọng hơn, Adeyemi có vẻ thích được quay lại Bayern Munich sau khi từng bị đuổi vì thói vô kỷ luật lúc còn nhỏ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo