x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA LIÊN HỆ VỚI LOEW ĐỂ THAY KOEMAN

15:42 | 12/06/2021


Theo tờ Bild của Đức, Barca đã bất ngờ liên hệ với Joachim Loew, người sẽ rời ĐT Đức sau VCK EURO 2020, để thay thế Ronald Koeman.

Theo tờ Bild của Đức, Barca đã bất ngờ liên hệ với Joachim Loew, người sẽ rời ĐT Đức sau VCK EURO 2020, để thay thế Ronald Koeman.

Mặc dù đã dẫn dắt Blaugrana giành chức vô địch Cúp Nhà vua trong mùa giải 2020/21, tương lai của Koeman vẫn bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Nguyên nhân là do Barca đã thất bại trong cuộc đua tại La Liga và bạc nhược tại đấu trường Champions League.

HLV người Hà Lan vẫn còn hợp đồng ở Nou Camp trong 12 tháng nữa và chủ tịch Joan Laporta đã xác nhận rằng ông sẽ giữ niềm tin vào Koeman trong thời điểm hiện tại.

Sau quá trình thảo luận với Koeman cùng BLĐ đội bóng, người đàn ông quyền lực nhất Barca đã đưa ra thông báo: "Chúng tôi đã quyết định sẽ tiếp tục hợp tác với HLV Koeman. Tất cả mọi người đều hài lòng về kết quả cuộc họp. Qua trao đổi với HLV Koeman, chúng tôi nhận thấy ông ấy vẫn có nhiều động lực để làm tiếp công việc ở Nou Camp".

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, Barcelona cũng đã cho thấy sự tích cực trong việc tăng cường nhân sự khi lần lượt chiêu mộ thành công 3 tân binh đáng chú ý, lần lượt là Sergio Aguero, Eric Garcia và Emerson Royal. 

Tuy nhiên, tờ Bild của Đức mới đây đã đưa ra thông tin rằng Barca liên hệ với Loew để thay Koeman. Vị chiến lược gia 61 tuổi sẽ rời đội tuyển Đức sau EURO 2020.

Bild cũng cho biết thêm rằng Loew không muốn nhận công việc mới ngay lập tức vì ông muốn nghỉ ngơi khoảng 1 năm. Tuy nhiên, ông cũng để ngỏ khả năng dẫn dắt Barca trong một tương lai không xa.

ĐT Đức của Loew sẽ bắt đầu chiến dịch EURO 2020 với ĐT Pháp vào ngày 16/6. Cỗ xe tăng sẽ phải cố gắng vượt qua bảng đấu tử thần với ĐKVĐ vô địch thế giới Pháp, ĐKVĐ châu Âu Bồ Đào Nha và Hungary.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo