x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA KHÔNG MẶN MÀ TRONG VIỆC GIỮ CHÂN DEMBELE

15:18 | 24/05/2022


Không có gì thay đổi trong cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Barcelona và Ousmane Dembele trong suốt 6-7 tháng qua.

Không có gì thay đổi trong cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Barcelona và Ousmane Dembele trong suốt 6-7 tháng qua. Đó là lời thừa nhận của Giám đốc bóng đá CLB này, Mateu Alemany.

Rõ ràng, Mateu Alemany không mặn mà ký hợp đồng mới với Dembele, bất chấp màn trình diễn bùng nổ của ngôi sao người Pháp dưới thời tân HLV Xavi. Dembele đã trình diễn thứ bóng đá mà người ta chờ đợi ở anh trong giai đoạn lượt về, với 1 bàn thắng và 13 pha kiến tạo chỉ sau 15 trận đá chính tại La Liga.

Phong độ của Dembele góp công quan trọng vào sự hồi sinh của Barca, giúp họ dễ dàng kết thúc mùa giải ở vị trí á quân. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của Dembele cũng là điều cản trở cuộc đàm phán giữa anh và đội chủ sân Camp Nou. Lý do rất đơn giản, Dembele có cơ sở để đòi hỏi một bản hợp đồng béo bở. Anh chứng minh bản thân xuất sắc như thế nào khi khỏe mạnh và được sử dụng đúng cách.

Vấn đề nằm ở chỗ, Barca dưới thời Juan Laporta bắt buộc phải thắt chặt chi tiêu, đặc biệt trong việc kiểm soát quỹ lương. Họ đã bước đầu thành công khi cắt giảm tiền lương của toàn đội và giúp CLB có thể đăng ký các cầu thủ mới.

Khi đòi hỏi của Dembele quá cao, Barca sẵn sàng để anh ra đi như những ngôi sao khác. Giám đốc bóng đá Mateu Alemany hơn một lần khẳng định quan điểm này, và ông cũng nhấn mạnh tương lai của Dembele chỉ phụ thuộc vào bản thân tiền đạo người Pháp và người đại diện của anh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo