x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA KHÔNG CÒN ĐỦ TIỀN ĐỂ CHIÊU MỘ DEPAY

14:58 | 16/09/2020


Thương vụ Barcelona chiêu mộ Memphis Depay đã đi vào ngõ cụt, khi gã khổng lồ xứ Catalan không có đủ ngân sách để đưa cựu tiền đạo của Man United về Nou Camp.

Thương vụ Barcelona chiêu mộ Memphis Depay đã đi vào ngõ cụt, khi gã khổng lồ xứ Catalan không có đủ ngân sách để đưa cựu tiền đạo của Man United về Nou Camp.

Thông tin này đã được chủ tịch của Lyon, Jean-Michel Aulas xác nhận. Ông Aulas cho biết Barca không thể chi tiền chiêu mộ Depay do tài chính của họ đang bị tê liệt bởi sự tàn phá của Covid-19.

Depay trở thành mục tiêu của Barca ở chợ hè 2020 sau khi đội bóng này bất lực trong việc thuyết phục Inter Milan bán tiền đạo Lautaro Martinez. 30,4 triệu euro là mức giá mà phía Lyon đưa ra cho Depay, song mới nhất, gã khổng lồ xứ Catalan cũng không thể đáp ứng. 

Tính đến thời điểm này của chợ hè 2020, Barca đã bán 4 cầu thủ gồm Arthur Melo (72 triệu euro), Carles Perez (11), Marc Cucurella (10) và Ivan Rakitic (1,5), thu về cả thảy 94,5 triệu euro. Thế nhưng, ở chiều ngược lại, họ đã chi tới 103 triệu euro để chiêu mộ tân binh gồm Miralem Pjanic (60 triệu euro), Trincao (31), Matheus Fernandes (7) và Pedri (5). Như vậy, tính ra, Barca hiện đang lỗ 8,5 triệu euro.

Thông báo về tình hình của vụ Depay trên trang cá nhân Twitter, chủ tịch Aulas viết: "Chủ tịch của Barca bảo tôi hôm Chủ nhật rằng Barca đang trải qua khó khăn do đại dịch Covid-19 nên không có khả năng đưa ra lời đề nghị cho Depay".

Những chia sẻ từ ông Aulas đã đẩy tương lai của Depay vào tình cảnh bấp bênh hè này, khi đội bóng cũ M.U cũng không có ý định kích hoạt điều khoản mua lại tiền đạo 26 tuổi. Theo talkSPORT, Quỷ đỏ không quan tâm đến Depay sau khi chân sút người Hà Lan đã trải qua 2 mùa giải gây thất vọng tràn trề tại CLB trong quá khứ.

Kể từ khi cập bến Lyon, Depay đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc và cải thiện rõ rệt đẳng cấp, với 57 bàn sau 140 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đại diện nước Pháp. Trong trận mở màn Ligue 1 2020/21, Depay đã lập hat-trick giúp Lyon đánh bại Dijon.

Nếu muốn có tiền mua Depay, Barca cần phải thanh lý bớt hàng thừa, ví dụ như Luis Suarez hay Arturo Vidal.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo