x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA ĐỀ NGHỊ ĐỔI UMTITI LẤY 'SAO XỊT' CỦA TOTTENHAM

22:37 | 24/04/2020


Theo Sky Sports, Barcelona đã đề nghị đổi trung vệ Samuel Umtiti để lấy bản hợp đồng 65 triệu bảng Tanguy Ndombele của Tottenham Hotspur.

Theo Sky Sports, Barcelona đã đề nghị đổi trung vệ Samuel Umtiti để lấy bản hợp đồng 65 triệu bảng Tanguy Ndombele của Tottenham Hotspur.

 

Các giải bóng đá châu Âu vẫn đang phải tạm hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, các đội bóng lớn vẫn đang âm thầm chuẩn bị kế hoạch chuyển nhượng trong mùa Hè và Barca cũng không phải ngoại lệ.

Nhằm gia cố sức mạnh cho khu vực trung tuyến, BLĐ Blaugrana đang nhắm đến 2 cái tên là Fabian Ruiz của Napoli và bản hợp đồng thảm họa của Tottenham mùa Hè 2019, tiền vệ Tanguy Ndombele.

Ndombele là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của Tottenham, khi họ chi ra khoản tiền 65 triệu bảng cho Lyon mùa Hè 2019. Cầu thủ người Pháp được kỳ vọng khá nhiều, nhưng lại không đáp ứng được kỳ vọng của NHM cũng như BHL đội bóng.

Barca muốn có Ndombele
Barca muốn có Ndombele

Theo lời HLV Jose Mourinho, cựu cầu thủ Lyon là bản hợp đồng thảm họa của Tottenham và với việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn tại vị, cơ hội dành cho Ndombele là không nhiều.

Tuy nhiên Barca vẫn đánh giá cao Ndombele, một cầu thủ có thừa sức mạnh để bổ sung chất lượng cho khu trung tuyến vốn mảnh mai của đội bóng với những Frenkie de Jong, Arthur Melo, Sergio Busquets vốn không được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp.

Dù vậy, trong bối cảnh kinh tế khủng hoảng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Barca khó có thể trả tiền mặt cho Tottenham. Thay vào đó, họ sẽ dùng một cầu thủ của mình để đem ra trao đổi và Umtiti đang là người được chọn.

Trung vệ người Pháp chuyển tới Barca từ Lyon vào năm 2016 nhưng các chấn thương đã khiến anh không được ra sân thường xuyên tại đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên, Umtiti lại từng được Messi đánh giá rất cao.

Hồi tháng 1/2018, Messi nói trên World Soccer: "Umtiti xuất sắc cả trong tập luyện lẫn thi đấu. Cậu ấy đặc biệt ngay cả khi phải rời xa sân cỏ. Tôi rất ấn tượng với các phẩm chất của cậu ấy".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo