x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA ĐÀM PHÁN VỚI NGƯỜI ĐẠI DIỆN LEWANDOWSKI

11:09 | 29/04/2022


Giám đốc bóng đá Matey Alemany của Barca đã gặp đại diện Pini Zahavi của tiền đạo Lewandowski.

Giám đốc bóng đá Matey Alemany của Barca đã gặp đại diện Pini Zahavi của tiền đạo Lewandowski. Họ bắt đầu bàn thảo về tương lai chân sút người Ba Lan.

Theo truyền thông Tây Ban Nha thì cuộc gặp trên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung vì hai phía đều có những đòi hỏi quá cao về mặt quyền lợi.

Barca đề nghị ký một hợp đồng có thời hạn 2 mùa giải, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Thế nhưng, phía Lewandowski lại muốn ký hẳn một hợp đồng 3 năm nhằm đảm bảo cho tiền đạo này một tương lai bền vững.

Phía Lewandowski đưa ra lý do rằng, chân sút này xứng đáng với một hợp đồng lâu dài sau những gì anh đã thể hiện ở Bayern mùa này (đã ghi 48 bàn) hơn là chỉ ký 2 năm. Thế nhưng, Barca cũng có tính toán của họ mà vấn đề tuổi tác của tiền đạo này đáng quan tâm hơn cả (Lewandowski sẽ bước sang tuổi 34 vào ngày 21/8/2022).

Barca thực ra cũng đã cho thấy sự nghiêm túc trong vụ này và động thái sẵn sàng bỏ ra 35 triệu euro để giải phóng một năm hợp đồng còn lại của Lewandowski với Bayern chính là bằng chứng sống động. Rõ ràng, đội chủ sân Camp Nou xem tiền đạo người Ba Lan là một trong những ưu tiên hàng đầu cần tuyển mộ ở Hè 2022.

Đương nhiên, khi bàn thảo hợp đồng thì chuyện vướng mắc ở khâu này hay khâu kia là bình thường. Nếu Barca và đại diện của Lewandowski thống nhất được về thời hạn hợp đồng thì tiền đạo đội trưởng ĐT Ba Lan có thể cập bến Camp Nou ngay kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo