x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA CÓ THỂ GIẢM GIÁ BÁN COUTINHO CHO ASTON VILLA

10:36 | 10/05/2022


Câu lạc bộ Aston Villa tự tin về việc đội chủ quản Barcelona đồng ý giảm giá bán tiền vệ tấn công Philippe Coutinho

Câu lạc bộ Aston Villa tự tin về việc đội chủ quản Barcelona đồng ý giảm giá bán tiền vệ tấn công Philippe Coutinho sau khi mở cuộc đàm phán với gã khổng lồ Tây Ban Nha.

HLV Steven Gerrard đã nói rõ vào cuối tuần trước rằng ông vẫn muốn ký hợp đồng vĩnh viễn với cầu thủ 29 tuổi, người đã có nửa sau mùa giải thi đấu ấn tượng dưới dạng cho mượn từ Barcelona, ​​ghi 4 bàn và thực hiện 3 đường kiến ​​tạo tại giải Ngoại hạng Anh.

Thỏa thuận cho mượn ban đầu của Aston Villa với câu lạc bộ Tây Ban Nha có tùy chọn mua đứt vào cuối mùa giải với trị giá 33 triệu bảng. Tuy nhiên, đội chủ sân Villa Park đang có các cuộc đàm phán nhằm hạ giá cầu thủ người Brazil. Theo truyền thông Anh đưa tin, đội chủ sân Villa Park đã đưa ra lời đề nghị ban đầu khoảng 12 triệu bảng nhưng chưa nhận được tín hiệu hồi đáp và các cuộc đàm phán giữa các câu lạc bộ đang diễn ra.

Tuy nhiên, những nguồn tin ở Tây Ban Nha cho biết, Barcelona có thể sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với số tiền ít nhất là 12,9 triệu bảng. Đội bóng xứ Catalan đang thiếu tiền mặt, đồng thời cũng muốn giảm mức lương khổng lồ của cầu thủ người Brazil ra khỏi sổ sách của họ. BLĐ Barcelona lúc này đang âm thầm loại bỏ một số cầu thủ có thu nhập cao để có thể tạo dòng tiền chuyển nhượng.

Liên quan đến Aston Villa, dù thuyết phục được Barcelona giảm giá bán Coutinho, BLĐ đội bóng cũng phải thuyết phục cầu thủ người Brazil chấp nhận giảm lương. Hiện tại, Aston Villa phải trả 65% tiền lương cho Coutinho trong thỏa thuận cho mượn. Cựu cầu thủ Liverpool nhận lương 16 triệu euro một năm (trước thuế) tại Barca.

Coutinho là thương vụ đắt giá nhất lịch sử CLB xứ Catalan với mức phí cố định 120 triệu bảng trả cho Liverpool vào năm 2018. Điều này đồng nghĩa nếu thỏa thuận được thông qua, đội bóng xứ Catalan sẽ lỗ hơn 100 triệu bảng chỉ sau 4 năm cho thương vụ mang tên Coutinho.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo