x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA CHẤP NHẬN BÁN COUTINHO VỚI GIÁ RẺ MẠT

17:41 | 05/07/2021


Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, Barca đã sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị chuyển nhượng chỉ 21 triệu bảng cho tiền vệ Philippe Coutinho

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, Barca đã sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị chuyển nhượng chỉ 21 triệu bảng cho tiền vệ Philippe Coutinho, chỉ ba năm rưỡi sau khi trả 143 triệu bảng cho ngôi sao người Brazil.

Kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018, BLĐ Barca quyết định phá két 143 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Coutinho từ Liverpool, biến ngôi sao người Brazil trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng. Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi đã không thể hiện được nhiều tại sân Nou Camp và bị tống cổ sang Bayern ở mùa 2019/20 theo dạng cho mượn.

Mùa giải 2020/21, Bayern từ chối kích hoạt điều khoản mua đứt và Coutinho trở lại sân Nou Camp. Tuy nhiên, những chấn thương liên tục khiến anh không thể cạnh được vị trí trong đội hình. Kể từ đầu năm 2021, Coutinho được cho là rời đại bản doanh của Barca để trở về quê nhà điều trị chấn thương và chưa trở lại đội bóng xứ Catalan.

Hiện tại Barca đang lâm vào tình trạng khủng hoảng lực lượng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Theo Mundo Deportivo, BLĐ đội bóng phải tìm mọi cách cắt giảm nhân sự để giảm tải quỹ lương cũng như tạo ra nguồn thu để tái đầu tư đội hình. Coutinho bởi thế là cái tên được đưa vào danh sách chuyển nhượng.

Nguồn tin này cũng tiết lộ, Barca sẵn sàng cắt lỗ trong thương vụ bán Coutinho, khi sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị chuyển nhượng chỉ 21 triệu bảng từ bất cứ đội bóng nào, chỉ ba năm rưỡi sau khi trả 143 triệu bảng cho ngôi sao người Brazil. Tuy nhiên, với những gì Coutinho đã thể hiện trong suốt thời gian qua, Barca đang gặp khó khăn trong việc tìm đối tác mua lại.

Mới đây, AC Milan là đội thể hiện sự quan tâm tới Coutinho nhằm thay thế cho tiền vệ tấn công Hakan Calhanoglu, người mới chuyển sang Inter Milan. Tuy vậy, đội chủ sân San Siro chỉ muốn đưa ra lời đề nghị hỏi mượn bởi không dám mạo hiểu với tiền sử chấn thương liên miên của cầu thủ này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo