x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BÁO TRUNG QUỐC TIN TƯỞNG ĐT VIỆT NAM SẼ ĐÁNH BẠI THÁI LAN

15:40 | 19/11/2019


Trước thềm đại chiến Việt Nam và Thái Lan, trang Sports CN (Trung Quốc) đánh giá cao khả năng giành trọn 3 điểm của Rồng Vàng.

Trước thềm đại chiến Việt Nam và Thái Lan, trang Sports CN (Trung Quốc) đánh giá cao khả năng giành trọn 3 điểm của Rồng Vàng.

Vào 20h00 đêm nay (19/11), ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón đại kình địch Thái Lan tại Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt đấu thứ 6 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, Rồng Vàng đang xếp trên Thái Lan trên BXH bảng G với 3 điểm nhiều hơn.

ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp Thái Lan tại Mỹ Đình vào 20h00 đêm nay.
ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp Thái Lan tại Mỹ Đình vào 20h00 đêm nay.

Hướng tới trận đấu được mệnh danh là "siêu kinh điển" của bóng đá Đông Nam Á, trang Sports CN (Trung Quốc) đã có những nhận định về tương quan lực lượng của 2 đội: "Thành tích gần đây của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup rất tuyệt. Mới đây, họ đã hạ UAE 1-0 để có chiến thắng thứ ba liên tiếp (trước đó thắng Malaysia và Indonesia). Qua 4 trận đã đấu, ĐT Việt Nam ghi tổng cộng 5 bàn nhưng chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn. Khả năng hàng phòng ngự của đội tuyển này cho thấy sự ổn định và rất đáng khen ngợi.

Trong khi đó, ĐT Thái Lan có phần hụt hơi và không ấn tượng bằng Việt Nam. Ở trận đấu mới nhất, Voi chiến đã thua ngược chủ nhà Malaysia với tỷ số 1-2 tại Bukit Jalil.

Hiện tại, thành tích thi đấu trên sân nhà của ĐT Việt Nam đang khá ấn tượng. Trong 5 trận đấu gần nhất mà tuyển Việt Nam được chơi trên sân nhà, họ thắng tới 4 hòa 1. Phải nói rằng, sẽ rất khó để đánh bại Rồng Vàng khi họ được chơi trên sân nhà. Trong khi đó ở 5 trận gần nhất mà tuyển Thái Lan đá trên sân khách, họ thắng 2, hòa 2 và thua 1.

Có thể dễ dàng thấy rằng, thành tích gần đây bóng đá Việt Nam ngày càng cho thấy sự phát triển. Với ĐTQG, việc duy trì thành tích bất bại và đặc biệt là chiến tích hạ UAE đang giúp các tuyển thủ Việt Nam có tinh thần tăng vọt. Chính điều đó đang khiến đoàn quân của HLV Park Hang-seo trở nên nguy hiểm khôn lường.

Trang Sports CN đặt cửa chiến thắng cho ĐT Việt Nam.
Trang Sports CN đặt cửa chiến thắng cho ĐT Việt Nam.

Ngược lại, Thái Lan đang vấp phải nhiều mối nghi ngờ sau trận thua Malaysia. Ở trận đấu này, Thái Lan không được đánh giá quá cao. Mọi yếu tố đều đang nghiêng về phía Việt Nam và có thể lạc quan rằng Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan để nối dài mạch trận toàn thắng của họ."

Cùng quan điểm với Sports CN, trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cũng đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của Những chiến binh sao vàng: "ĐT Việt Nam vào đêm nay (19/11) tiếp đón đại kình địch Thái Lan tại Mỹ Đình. Rồng Vàng sẽ có cơ hội chứng tỏ bản lĩnh trước một đối thủ mà lẽ ra họ đã có thể giành chiến thắng ở lượt đi. Còn nhớ đoàn quân áo đỏ đã tiếc nuối thế nào khi bỏ qua nhiều cơ hội giành trọn 3 điểm trước Voi chiến ngay tại Thammasat."

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo