x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BÁO THÁI ĐƯA TIN LEE NGUYỄN CHUẨN BỊ TRỞ LẠI V-LEAGUE

10:39 | 22/02/2020


Tờ Siam Sport thể hiện sự quan tâm trước thông tin Lee Nguyễn đang được TP.HCM săn đón và sắp trở về V.League chơi bóng.

Tờ Siam Sport thể hiện sự quan tâm trước thông tin Lee Nguyễn đang được TP.HCM săn đón và sắp trở về V.League chơi bóng.

 

Trang thể thao hàng đầu Thái Lan chạy dòng tít: “Ai là cầu thủ để một CLB bỏ ra 14 triệu bath/tháng (hơn 10 tỷ đồng) để trả lương?” để nói về thương vụ TP.HCM đang đàm phán chiêu mộ Lee Nguyễn từ MLS.

Siamport có đôi chút nhầm lẫn khi thông tin, CLB TP.HCM bỏ ra số tiền hơn 10 tỷ đồng để trả lương hàng tháng cho Lee Nguyễn. Thực tế, đội chủ sân Thống Nhất dự định đưa ra mức lương hơn 10 tỷ đồng/năm để có thể đưa tiền vệ Việt kiều này về nước chơi bóng.

“Lee Nguyễn – cầu thủ có gốc Việt Nam, năm nay 33 tuổi, đang khoác áo CLB Inter Miami của Mỹ, đang được CLB TP.HCM của giải vô địch bóng đá quốc gia Việt Nam liên hệ ký hợp đồng thi đấu trong mùa giải 2020”.

“Ngoài tiền lương, nếu bản hợp đồng này thành công, CLB TPHCM sẽ phải chi 2 triệu USD (một sự nhầm lẫn khác của báo Thái Lan, vì số tiền thực tế là 1 triệu USD), để có sự phục vụ của cầu thủ này” Siam Sport thông tin thêm. “Trước đó, CLB TP.HCM đã có được chữ ký của Nguyễn Công Phượng từ CLB Sint Truidense (Bỉ), theo dạng cho mượn”.

Nếu thương vụ này thành công, Lee Nguyễn sẽ có lần thứ 2 trở về Việt Nam thi đấu. Trước đó, anh từng có khởi đầu nổi bật khi ghi 9 bàn cùng 12 đường kiến tạo trong mùa giải đầu tiên ở HAGL. Nhưng chung cuộc, cầu thủ Việt kiều đã chơi không tốt và phải trở lại Mỹ thi đấu giải Nhà nghề (MLS) cho các đội New England, Los Angeles và mới nhất là Inter Miami.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo