x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BÁO NHẬT NÓI GÌ VỀ NĂNG LỰC CỦA QUANG HẢI?

16:53 | 20/05/2024


Trang Sakanowa (Nhật Bản) bình luận về vụ chuyển nhượng của Nguyễn Quang Hải đến xứ sở mặt trời mọc.

Trang Sakanowa (Nhật Bản) bình luận về vụ chuyển nhượng của Nguyễn Quang Hải đến xứ sở mặt trời mọc.

Hợp đồng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải cùng CLB CAHN sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Theo nhiều nguồn tin, tuyển thủ Việt Nam không có ý định gia hạn cùng đội bóng thủ đô và sẵn sàng tìm kiếm thử thách ở nước ngoài một lần nữa.

CLB Nhật Bản Consadole Sapporo được liên kết với Quang Hải trong những ngày gần đây. Nhiều khả năng ngôi sao 27 tuổi sẽ chơi bóng tại J1 League ở mùa bóng tới trong màu áo sọc đỏ đen.

Nói về vụ chuyển nhượng đến xứ sở mặt trời mọc của Hải "con", tờ báo Sakanowa (Nhật Bản) bình luận: "Liệu Quang Hải có thể cứu giúp Consadole Sapporo khi đội bóng này rơi xuống áp chót trên bảng xếp hạng? Ai cũng biết, Quang Hải là cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam. Sau 60 trận ra sân, cầu thủ này ghi 11 bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam.

Mùa giải 2022/23, Quang Hải đã thử sức ở giải hạng Hai Pháp nhưng không thành công. Sau đó, anh về nước khoác áo CLB Công an Hà Nội. Nhiều khả năng, Quang Hải không gia hạn hợp đồng với CLB của Việt Nam. Consadole Sapporo được xem là điểm đến tiềm năng của cầu thủ này.

Bản thân Quang Hải cũng muốn thử sức ở nước ngoài một lần nữa. Consadole Sapporo hoàn toàn có thể là điểm đến thích hợp giúp cho cầu thủ này phát huy tài năng." - Dân Trí dẫn lời tờ báo xứ phù tang.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo