x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BÁO INDONESIA GỌI TIẾN LINH, CÔNG PHƯỢNG LÀ 'CƠN ÁC MỘNG'

14:08 | 13/03/2024


Truyền thông Indonesia nhắc nhở HLV Shin Tae-yong lưu ý đến sự trở lại của Tiến Linh, Công Phượng.

Truyền thông Indonesia nhắc nhở HLV Shin Tae-yong lưu ý đến sự trở lại của Tiến Linh, Công Phượng.

"Tiến Linh và Công Phượng, hai cơn ác mộng của tuyển Indonesia đã trở lại", tờ Bola đưa tin về danh sách triệu tập của tuyển Việt Nam cho vòng loại World Cup 2026 diễn ra vào cuối tháng 3.

Tờ báo Indonesia bày tỏ sự lo lắng bởi cả Công Phượng lẫn Tiến Linh đều khá có duyên với mành lưới của các cấp đội tuyển nước này. Tiến Linh từng ghi 4 bàn vào lưới tuyển Indonesia, 2 tại vòng loại World Cup, 2 tại bán kết AFF Cup 2022. Ở cấp độ U23, anh từng mở tỷ số trong chiến thắng 3-0 của Việt Nam trước Indonesia tại SEA Games 31.

"Cơn ác mộng của tuyển Indonesia, đồng thời cũng là tiền đạo chủ lực của tuyển Việt Nam, Nguyễn Tiến Linh thể hiện đẳng cấp sau khi bình phục chấn thương. Tiền đạo này vừa ghi 2 bàn vào lưới SLNA, qua đó giúp Bình Dương giành chiến thắng với tỷ số 3-2", Bola đưa tin.

Trong khi đó, Công Phượng cũng có 2 bàn vào lưới Indonesia, lần lượt trong các trận đấu vào năm 2016 và 2021. Kinh nghiệm đối đầu đối thủ xứ Vạn đảo có thể là một trong những yếu tố giúp cựu cầu thủ HAGL được ông Philippe Troussier gọi lên tuyển, bất chấp việc không được ra sân tại Nhật Bản.

Ngoài Công Phượng và Tiến Linh, HLV Troussier còn có thể đặt niềm tin vào những cái tên khác như Đình Bắc, Văn Toàn, Văn Tùng và Nhâm Mạnh Dũng. Sự vắng mặt đáng tiếc trong đợt tập trung lần này mang tên Phạm Tuấn Hải. Cú vào bóng ác ý của Nguyễn Tăng Tiến khiến anh không kịp bình phục để đối đầu Indonesia

Tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Indonesia thuộc vòng loại World Cup 2026 diễn ra vào ngày 21/3 trên sân Bung Karno. 5 ngày sau sẽ là trận lượt về tại Mỹ Đình. Kết quả 2 trận đấu này có thể định đoạt đội tuyển nào sẽ có vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo