x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BẢNG B CHAMPIONS LEAGUE: HÙM XÁM DỄ DÀNG CÓ CHIẾN THẮNG ĐẦU TAY

06:11 | 19/09/2019


Bayern Munich dễ dàng đánh bại Crvena Zvezda với tỷ số 3-0. Với kết quả này Bayern tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B Champions League 2019/20.

Bayern Munich dễ dàng đánh bại Crvena Zvezda với tỷ số 3-0. Với kết quả này Bayern tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B Champions League 2019/20.

Bàn thắng
Bayern: Coman (34'), Lewandowski (80'), Mueller (90'+1)

Chỉ phải gặp đối thủ được cho là yếu nhất bảng, Bayern Munich không giấu diếm ý đồ tấn công ngay từ đầu. Lần lượt Corentin Tolisso, Philippe Coutinho và Ivan Perisic đe dọa khung thành của Crvena Zvezda chỉ trong khoảng 10 phút đầu trận nhưng chưa thể thành công.

Đội khách thi thoảng cũng có một vài tình huống lên bóng nguy hiểm và chủ yếu dựa vào "nhạc trưởng" Marko Marin, một cựu tuyển thủ Đức.

Coman đánh đầu mở tỷ số ở phút 34

Những phút tiếp theo, Bayern tiếp tục dồn ép Crvena đến nghẹt thở với sự cơ động của các ngôi sao trên hàng công như Coutinho, Perisic, Lewandowski, Coman và cả hậu vệ cánh phải Joshua Kimmich.

Và cuối cùng điều gì phải đến cũng xảy ra. Phút 34, tân binh Perisic đi bóng nỗ lực bên cánh trái trước khi tung ra pha tạt bóng như đặt để Coman đánh đầu chuẩn xác mở tỷ số.

Sau khi có bàn thắng khai thông thế bế tắc, Bayern càng hưng phấn. Theo thống kê, trong hiệp 1 đội chủ nhà đã kiểm soát bóng tới 77%, tung ra 13 pha dứt điểm và có tới 6 lần trúng đích. Đáng tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi và hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về phía Hùm xám.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có nhiều khác biệt. Bayern vẫn tấn công dồn dập trong khi Crvena chỉ biết chống đỡ một cách thụ động. 

Lewandowski nâng tỷ số lến 2-0 ở phút 80

Phải nhờ tới may mắn, đội khách mới không phải nhận thêm bàn thua. Phút 53, Tolisso suýt chút nữa nâng tỷ số lên 2-0 khi cú dứt điểm của anh đưa bóng đi trúng xà ngang của đội khách.

Và tới phút 65, vận may lại tiếp tục ngoảnh mặt với Bayern khi lần này tới lượt Perisic đưa bóng đi trúng khung gỗ của Crvena.

Phải mãi tới phút 80, Bayern mới có được bàn thắng thứ 2. Lewandowski là người khởi xướng đợt tấn công và cũng chính anh là người tận dụng sự phối hợp thiếu ăn ý của thủ môn và hậu vệ Crvena để băng vào dứt điểm chuẩn xác hạ gục thủ thành Milan Borjan.

Mueller ấn định kết quả 3-0 ở phút 90+1

Chưa dừng lại ở đó, tới phút 90+1, tiền đạo vào sân thay người Thomas Mueller đã ấn định tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà sau đường kiến tạo của Thiago Alcantara.

Đại thắng 3-0 trước Crvena Zvezda, Bayern tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng B bởi ở trận đấu diễn ra trước đó, Tottenham và Olympiacos đã cầm hòa nhau 1-1.

Đội hình thi đấu

Bayern: Neuer; Kimmich, Suele, Pavard, Lucas; Tolisso (Martinez 65'), Thiago; Coman, Coutinho (Mueller 83'), Perisic (Gnabry 66'), Lewandowski

Crvena Zvezda: Borjan; Gobeljić, Milunović, Degenek, Jander; Canas, Jovancic (Vulic 62'); Garcia (Vukanovic 83'), Marin, La Parra; Pavkov (Boakye 70')

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo