x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BẢNG A GOLD CUP 2019: MEXICO VÀ CANADA NHẸ NHÀNG VÀO TỨ KẾT

11:22 | 24/06/2019


Bàn thắng của tiền đạo Raul Jimenez ở phút 61 đã đóng góp vào chiến thắng 3-2 của Mexico trước Martinique để có vé vào chơi ở tứ kết.

Bàn thắng của tiền đạo Raul Jimenez ở phút 61 đã đóng góp vào chiến thắng 3-2 của Mexico trước Martinique để có vé vào chơi ở tứ kết. Cùng chung niềm vui với Mexico còn có đội nhì bảng A Canada.

Trước trận đấu này, Mexico đang tạm dẫn đầu bảng A với 6 điểm/2 trận còn Martinique mới có 3 điểm/2 trận. Nếu muốn đi tiếp, Martinique buộc phải giành chiến thắng trước Mexico.

Tuy nhiên, Martinique gặp rất nhiều khó khăn trước ứng viên vô địch Mexico. Đoàn quân của HLV Gerardo Martino nhập cuộc tự tin và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía cầu môn của Loïc Chauvet.

Nhưng phải chờ tới phút 29, cầu thủ chạy cánh Uriel Antuna đi bóng lắt léo ở hành lang phải trước khi tung ra cú sút chìm hiểm hóc, mở tỷ số cho Mexico. Đó cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, tiền đạo Kevin Parsemain tỏa sáng gỡ hòa 1-1 cho Martinique với pha đá phạt đẳng cấp về góc cao. Nhưng đó là tất cả những gì mà Martinique làm được ở trận này.

Mexico phải rất vất vả mới đánh bại được Martinique
Mexico phải rất vất vả mới đánh bại được Martinique

5 phút sau khi để Martinique san bằng cách biệt, Mexico lập tức có bàn nâng tỷ số lên 2-1. Từ cánh trái, tiền vệ vào sân thay người Rodolfo Pizarro có đường căng ngang thuận lợi cho Raul Jimenez - cầu thủ thuộc biên chế CLB Wolves dễ dàng đệm bóng ở cự ly gần.

Đến phút 72, Raul Jimenez bật tường chọc khe tốt cho hậu vệ cánh Navarro băng xuống dứt điểm gọn gàng về góc xa, gia tăng cách biệt lên thành 3-1 cho Mexico. Trước khi trận đấu khép lại, trung vệ Demlem rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho Martinique nhưng chừng đó là không đủ để giúp đội bóng này đi tiếp ở Gold Cup 2019.

Với kết quả này, Mexico đã giành ngôi nhất bảng A kèm theo tấm vé vào chơi tại tứ kết. Ở trận đấu sớm của bảng A, Canada chẳng khó khăn để có được chiến thắng tưng bừng 7-0 trước Cuba. Cú hat-trick của tiền đạo Jonathan David và Lucas Cavallini cùng tình huống lập công đến từ Hoilett đã giúp Canada có tấm vé thứ 2 vào vòng 8 đội mạnh nhất.

Kết quả loạt trận cuối bảng A:

Canada 7-0 Cuba
Martinique 2-3 Mexico

BXH:

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo