x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BALE NHẬN MỨC LƯƠNG BÈO BỌT KHI SANG MỸ 'DƯỠNG GIÀ'

13:53 | 28/06/2022


Gareth Bale đã gia nhập Los Angeles FC theo hợp đồng có thời hạn 12 tháng sau khi rời Real Madrid.

Gareth Bale đã gia nhập Los Angeles FC theo hợp đồng có thời hạn 12 tháng sau khi rời Real Madrid.

Đội trưởng ĐT xứ Wales đã ký hợp đồng với tư cách là cầu thủ tự do sau 9 năm ở Tây Ban Nha. Hợp đồng của anh với Los Angeles FC có thời hạn 12 tháng kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm tới 2024. Trong khoảng thời gian này, Bale có thể đề nghị LAFC tăng lương hoặc đổi lại là việc được hưởng nhượng quyền thương mại.

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới, Bale cho biết: "Tôi vô cùng hào hứng với việc chuyển đến LAFC. Đây là nơi thích hợp cho tôi cùng gia đình và là thời điểm thích hợp trong sự nghiệp của tôi. Tôi không thể chờ đợi để được ra sân cho đội bóng".

Đồng chủ tịch LAFC, John Thorrington cho biết: "Gareth là một trong những cầu thủ năng động và thú vị nhất trong thế hệ của anh ấy. Thêm một cầu thủ mang tài năng và kinh nghiệm ở cấp độ cao nhất là một cơ hội đáng kinh ngạc để cải thiện câu lạc bộ của chúng tôi".

"Tôi biết ơn đội ngũ quản lý của Gareth, những người đã giúp điều này xảy ra. Rõ ràng là Gareth rất có động lực để tiếp tục giành các danh hiệu và chúng tôi rất phấn khởi khi anh ấy đã lựa chọn gia nhập LAFC và giúp dẫn dắt chúng tôi trong mục tiêu cuối cùng là giành chức vô địch".

Huấn luyện viên trưởng của LAFC, Steve Cherundolo cho biết: "Đơn giản là không có nhiều cầu thủ trên thế giới có thể tác động đến trận đấu như Gareth Bale. Anh ấy có thể nguy hiểm theo nhiều cách khác nhau, và chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ bổ sung cho những gì chúng tôi tin rằng đã là một đội mạnh ngay từ khi anh ấy đến. Kiến thức của anh ấy về bóng đá và kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao sẽ là vô giá".

Thorrington, người cũng là giám đốc điều hành của Los Angeles FC, nói rằng trận đấu đầu tiên của Bale cho đội bóng MLS có khả năng là trận derby sân nhà với LA Galaxy vào ngày 9 tháng 7.

Vấn đề được nhiều người quan tâm là LAFC sẽ trả lương bao nhiêu cho Gareth Bale, một trong những cầu thủ được hưởng lương cao nhất châu Âu và thế giới. Tiết lộ từ nhật báo Los Angeles Times thật sự chấn động: So với khi nhận khoảng 20,3 triệu USD/mùa giải ở Real Madrid, Bale giờ chỉ có thể bỏ túi khoảng 1,6 triệu USD tại LAFC, tức thu nhập giảm hơn 20 lần.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo